Entertainment

โหมดคลั่งรักสามี! ตั๊ก บงกช สักย้ำชื่อ เจ้าสัวบุญชัย พร้อมเผยรอยสักใหม่แอบแซ่บเบา ๆ

แม้จะไม่ได้มีโมเมนท์หวานออกสื่อให้ได้เห็นกันบ่อย ๆ แต่พอหวานทีก็ทำเอามดร้องไห้กันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักสดงสาวมากความสามารถ “ตั๊ก บงกช” และสามีนักธุรกิจชื่อดัง “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา กระทั่งให้กำเนิดทายาท “น้องข้าวหอม” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ทั้งสองคนก็ยังคงดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอดระยะเวลา 9 ปี ที่ผ่านมา

batch 341

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้โพสต์เผยภาพรอยสักตัวอักษร “Boonchai” ด้วยหมึกสีฟ้าตรงบริเวณต้นคอ ซึ่งเป็นชื่อภาษาอังกฤษของ เจ้าสัวบุญชัย ที่เจ้าตัวได้สักไว้เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน โดยตอนนั้น ตั๊ก บงกช ได้เขียนข้อความระบุสั้น ๆ กำกับไว้ว่า “#ยังเเดงอยู่เลย #ก็ไม่ได้รักสามีมากหรอก เเค่สักซื้อไว้ต้นคอ เเค่นั้นเอง #เเนว chic chic” ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวก็ได้ไปสักย้ำไม่ให้รอยสักจางหายไปไหนนั่นเอง

batch 342

นอกจากนี้ ตั๊ก บงกช ยังได้เผยภาพรอยสักตรงบริเวณไหล่ด้านหลังที่ได้ทำการแก้ใหม่เป็นรูปดอกไม้ พร้อมกับบอกว่า “เข้าใจพี่ติม งานแก้ยากกว่าสักใหม่ รออีก 2 อาทิตย์ ไปย้ำให้รายเก่าหายเลยนะคะ” บอกเลยว่า รอยสักใหม่มีความแอบแซ่บเบา ๆ ดูแล้วเข้ากับสาวเซ็กซี่แบบเธอจริง ๆ

batch 343 batch 345 batch 346

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo