Entertainment

เบส แจงดราม่าไม่ให้เกียรติ เชื่อ ตงตง รอเวลาเหมาะสม เตรียมเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

หลังจากพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร ได้เปิดใจกับพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซานิ นิภาภรณ์ ผ่านรายการ  ซานิเบาได้เบา EP.8 ยอมรับว่าที่มีโมเมนท์หวานกับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ บ่อย ๆ คือยังไม่ได้เป็นแฟน พร้อมกับชี้แจงให้ฟังว่า

batch 306

“การใช้ชีวิตของผมกับน้องเนี่ยอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ผมกับน้องเนี่ยคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่ว่าการใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนเท่านั้นเอง”

batch 301

ล่าสุด ตงตง ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ ช่อง One วันเทิง เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ตอนนี้ที่ผมเห็นคอมเมนท์ก็คือ ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วทำไมถึงทำอะไรขนาดนี้ ทำไมถึงมีแตะเนื้อต้องตัวกัน”

batch 307

ทางด้าน เบส ก็ได้เสริมขึ้นมาว่า “คือพี่ตงเขามีแผนการ เขาเป็นผู้ชายชอบเซอร์ไพรส์ เขาก็เลยมีแผนการเตรียมเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนไรงี้ แล้วเขาก็ยังไม่ทำ เขาก็ยังแบบบอกว่ารอก่อน นู้นนี่นั่น ซึ่งหนูก็ไม่รู้นะว่าแผนการคืออะไร เพราะเขาเซอร์ไพรส์ใช่ไหม”

batch 308

“มันก็เลยทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็เลยไม่มีการขอเป็นแฟนเกิดขึ้น เพราะหนูก็ไม่ได้ไปกดดันเขาว่า ไหนอ่ะเซอร์ไพรส์ นึกออกเปล่าคะ นูก็คิดว่าคงจะเป็นวันนั้นที่พี่เขาเตรียมไว้แล้ว ซึ่งหนูก็ไม่คิดว่าคนดูจะคาดหวังว่า ทำไม ทำไม ทำไม ไม่ถึงวันนั้นสักที หนูอยากจะบอกว่า ทุกคนก็รอไปพร้อม ๆ หนูดีกว่า”

batch 309 1

“ไม่อยากให้คอมเมนท์ว่าแบบ ทำไมไม่ใช่แฟน นู้นนี่นั่น เป็นการไม่ให้เกียรติ อะไรแบบเนี้ย คือหนุรู้สึกว่าการที่ผู้ชายคนหนึ่งออกมาบอกรักผู้หญิงให้คนทั้งประเทศรู้ ก็คือการให้เกียรติแล้ว สำหรับหนูเรื่องขอเป็นแฟน เวลาไหนก็คือเวลานั้น ต่อให้วันนี้ไม่ใช่เป็นแฟนกันก็ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่ได้รักกัน รักกันก็คือรักกัน แต่เรื่องเป็นแฟนก็คือต้องรอวันนั้นที่พี่เขาเตรียมไว้”

batch 591batch 595 batch 596 batch 597

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง One วันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo