Entertainment

ของดีเมืองภูเก็ต ประธานสภาฯ เมืองป่าตอง กับออร่าความหล่อทะลุหน้ากาก

ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก นางงามนางเม้าส์ Talking In Beauty Pageants ได้โพสต์ภาพ นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ ประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต กับออร่าความหล่อที่พุ่งทะยานทะลุแมสก์ออกมา โดยระบุข้อความว่า

“หลังจากเมื่อวานดิฉันพาไปนครสวรรค์กัน วันนี้ขอถือโอกาสพามาจี้หอยที่ป่าตองกับท่านณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ ประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตองต่อนะคะ ดิฉันพร้อมจะเป็นพลเมืองที่ดีของภูเก็ตและศรีภรรยาท่านค่ะ #ของดีเมืองภูเก็ต”

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 10

และเมื่อสืบค้นข้อมูลก็พบว่า นายณัฐพงศ์ เพิ่งขึ้นรับตำแหน่งประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง โดยเพจเฟซบุ๊ก ณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์” ได้โพสต์ข้อความถึงก้าวสำคัญ บทบาทใหม่ที่ได้รับในฐานะประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง โดยระบุว่า

“อีกก้าวสำคัญ กับบทบาทใหม่ที่ได้รับในฐานะประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง ก่อนอื่นผมขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ท่านณรงค์ วุ่นซิ้ว เป็นอย่างสูงที่ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลเมืองป่าตองครั้งแรกในวันนี้

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 3

ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจจากเพื่อนสมาชิกสภาเทศบาลที่ได้เลือกผมเป็นประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตองในครั้งนี้ สำคัญที่สุดผมขอขอบคุณพี่น้องชาวป่าตองทุกคนที่ให้โอกาสผมได้เข้ามาทำงานให้กับเมืองป่าตองของเรา

ผมขอให้สัญญาว่าจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ประธาน คอยดูแล ดำเนินกิจกรรมต่างๆภายในสภาท้องถิ่นตามที่กฏหมายกำหนด รวมถึงเป็นตัวแทนของสภาในกิจการภายนอกต่างๆ อย่างเต็มกำลังความสามารถ และจะรักษาเกียรติภูมิของสภาเทศบาลเมืองป่าตองนี้ไว้ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้

ขอบคุณครับ

ณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์”

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 7

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 6

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 9

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 8

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 5

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 4

3 นายณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo