Entertainment

ไก่ มีสุข เผยแชทสามี ตอบข่าวฉีดวัคซีนตาย บอกไม่ชอบดราม่า บ้านไม่มีที่จอดรถทัวร์

ต้องยอมรับว่าการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ถือเป็นทางออกสำคัญ สำหรับวิกฤติโควิด-19 ในขณะนี้ เพราะจะช่วยควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อที่รุนแรง และลดโอกาสเสียชีวิต แต่ก็ดูเหมือนว่าหลาย ๆ คนยังคงรู้สึกเคลือบแคลงใจ ไม่มั่นใจในประสิทธิภาพ รวมทั้งกังวลถึงผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้น

5 ไก่ มีสุข 9

ล่าสุด (19 พ.ค.) ไก่-มีสุข คุณดิลกชัยพัฒน์ อดีตพิธีกรช่อง 3 ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kaimeesuk เผยแชทที่สามี คิม พงศกร ตอบเรื่องข่าวฉีดวัคซีนแล้วเสียชีวิต บอกว่า “ฉีดไปเถอะเวลาตายยังมีคนมาเผา ถ้าไม่ฉีดติดเชื้อแล้วตายต้องรีบเผา” และ “เคสเพิ่งฉีดไป 2 เข็ม ก็ไม่มีปัญหาอะไร”

โดย ไก่ มีสุข เขียนแคปชั่นว่า “ว่าจะไม่พูดเรื่องนี้ล่ะ #เป็นงานที่เห็นต่างเยอะ #ไม่ชอบดราม่า #ขี้เกียจอธิบาย #ที่บ้านไม่มีที่จอดรถทัวร์ แต่สามี คือ แบบถามได้ทุกเรื่อง เธอมีคำตอบเสมอ”

5 ไก่ มีสุข 11

ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสตืข้อความดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห้นเป็นจำนวนมาก อาทิ “คิดเหมือนกันเลยค่ะ ก่อนตายขอได้กอดลูก กอดคนที่เรารัก …ยังไงก็จะฉีดค่ะ” , “วัคซีนทุกตัวมันต้องทดลองนานกว่าจะชัวร์ แต่กรณีนี้คือเร่งด่วนไม่แปลกที่มันจะผิดพลาดได้ค่ะพี่ไก่ แต่อย่างที่บอก ฉีด ติดแต่ไม่ตาย ไม่ฉีดติดแล้วตาย99.99% แถมไม่มีแม้แต่งานสวดศพเลยสักคืนนั่นแหละค่ะ” , “ชอบ ๆ ๆ ที่บ้านไม่มีที่จอดรถทัวร์”

5 ไก่ มีสุข 7

5 ไก่ มีสุข 6

5 ไก่ มีสุข 2

5 ไก่ มีสุข 3

5 ไก่ มีสุข 4

5 ไก่ มีสุข 5

5 ไก่ มีสุข 10

5 ไก่ มีสุข 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo