Entertainment

อดีตภรรยา ‘ล้อต๊อก’ – สามีใหม่ โควิดลงปอด เตือนสังคม ปาร์ตี้วันเกิด 5 คน ติดเชื้อยกบ้าน

เรื่องเศร้าคนบันเทิง สำหรับการเสียชีวิตของ อาจารย์ตุ้ย – ศุภวัฒน์ ทรัพย์สำรวย ลูกชายของศิลปินแห่งชาติ “ล้อต๊อก” หรือ ป๋าต๊อก ทรัพย์สำรวย ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็น “บิดาแห่งวงการตลกไทย” หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนแพทย์อนุญาติให้กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านได้เพียง 1 วัน ก่อนภาวะไตวายเฉียบพลัน เลือดออกทางเดินอาหาร ปอดอักเสบ เกิดจากอาการไอเป็นระยะเวลานาน และหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน โดยมีพิธีฌาปนกิจศพไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

2 อดีตภรรยา ล้อต๊อก 6

ล่าสุด (20 พ.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปหา คุณอั๋น ชุลีพร อดีตภรรยาของ ป๋าต๊อก พบว่าป่วยติดเชื้อโควิดอยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาการค่อนข้างหนัก เชื้อลงปอด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

เผยไทม์ไลน์

6 พ.ค. 64 จัดงานวันเกิด มีผู้มาร่วมงาน 5 คน

11 พ.ค. 64 ทราบข่าวว่าน้องที่มาร่วมงานวันเกิดที่บ้านติดโควิด จึงไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล

12 พ.ค. 64 ผลตรวจพบติดเชื้อ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

14 พ.ค. 64 แพทย์แจ้งว่าเชื้อเริ่มลงปอด รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

18 พ.ค. 64 เชื้อยังอยู่ในปอด รักษาอยู่ในห้องไอซียู มีอาการเบื่ออาหาร ไม่ค่อยรู้รสชาติอาหาร ออกซิเจนในเลือดต่ำ เหนื่อยง่าย

คุณอั๋น ชุลีพร เผยว่ามีญาติเป็นคนนอก 1 คน มาร่วมงานวันเกิดที่บ้าน และมีการเป่าเค้กวันเกิด สุดท้ายติดโควิดทั้งหมด 5 คน ลูกหลาน รวมทั้งสามีใหม่ก็ติดโควิดด้วย จึงอยากเตือนสังคม แค่จัดวันเกิดในบ้าน 5 คน ทำติดโควิดกันหมดทั้งบ้าน

2 อดีตภรรยา ล้อต๊อก 7

2 อดีตภรรยา ล้อต๊อก 5

2 อดีตภรรยา ล้อต๊อก 4

2 อดีตภรรยา ล้อต๊อก 2

ที่มารายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo