Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เผยหมอพูดเป็นนัย สุดแรงยื้อ น้าค่อม ครอบครัวตกใจเจอเชื้ออีกตัว

เป็นตำนานตลกขวัญใจคนไทยที่อยู่คู่วงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงตลกอาวุโส น้าค่อม ชวนชื่น ผู้เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงตลกรุ่นลูกรุ่นหลาน แต่ล่าสุด (30 เม.ย.) โควิด-19 ก็ได้พรากชีวิตของ น้าค่อม ไปจากคนที่รัก ปิดตำนานตลกขวัญใจคนไทย ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจจากครอบครอบครัว คนใกล้ชิด และแฟน ๆ ตลกทั่วประเทศ

8 กรรชัย น้าค่อม 3

ทางด้านพิธีกรดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า ตนได้พูดคุยกับครอบครัวน้าค่อม ไอซ์ และ แบงค์ ลูกสาวและลูกเขย พยายามอัปเดตอาการน้าค่อมตลอด ทราบตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้ (29 เม.ย.) ว่า น้าค่อมอาการไม่ดี ให้ยาเยอะมาก จนกระทั่งมือเท้าบวมหมดแล้ว และเขียว ภาวะต่าง ๆ ไม่สู้ดีนัก ค่าเหลืองตับสูงมาก หมอทำทุกอย่างแล้ว ทำเต็มที่แล้ว ยาทุกตัวให้แล้ว อยู่ที่ตัวผู้ป่วยว่าร่างกายจะไหวไหม พูดเป็นนัย ๆ กับทางครอบครัวให้ทำใจว่ายื้อไม่ไหวแล้ว

8 กรรชัย น้าค่อม 4

ที่สำคัญสิ่งที่ทางครอบครัวตกใจมาก คือ น้าค่อม เข้าโรงพยาบาล 12 เมษายน ตั้งแต่ตรวจเจอเชื้อโควิด-19 จากนั้นครอบครัวถามหมอว่าเชื้อยังอยู่ไหม หมอบอกว่า เชื้อยังอยู่ ก็เลยงงกันว่า เชื้อโควิดธรรมดาคนอื่นรักษากัน 14 วัน แต่น้าค่อม 19 วัน (นับจากวันที่ 12 เม.ย.) เชื้อยังอยู่ และปัจจัยหลักอีกอัน คือ ปรากฎว่าไปเจออีกตัวคือ แบคทีเรียที่ปอดน้าค่อม ปัจจัยหลาย ๆ อย่าง สุดท้ายแล้วไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เผยว่า ตนเองร่วมงานกับน้าค่อมเยอะมาก บ่อยมาก ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นกังวลใจตั้งแต่วันแรกที่ทราบว่าติดเชื้อโควิด เพราะทราบว่าน้าค่อมมีโรคประจำตัวหลายโรค น้าค่อมเป็นคนน่ารักมาก ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยมีปากเสียง ไม่เคยมีอะไรกับใคร เมื่อก่อนไปถ่ายละครก็นอนห้องเดียวกันกับแก

8 กรรชัย น้าค่อม 6

8 กรรชัย น้าค่อม 5

ผู้บริหารระดับสูงบางคนที่ตนรู้จัก ชอบและศรัทธาน้าค่อมมาก พอถึงวันเกิดเจ้าของบริษัท พนักงานลงเงินกันจ้างน้าค่อม เพื่อให้ไปด่าเจ้านายตัวเองแล้วเจ้านายชอบมาก บอกเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในปีนั้น ให้น้าค่อมไปด่า ไอ้สั…. เป็นการเจิม

น้าค่อมให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายในรายการโหนกระแสของตัวเอง เผยอาการตอนแรกที่เข้าไปรักษาโควิด 3 วัน ขณะมีโรคประจำตัว เบาหวาน ความดัน เส้นเลือดสมองตีบ ก่อนจะเกิดอาการช่วง 7 วัน และเสียชีวิต

8 กรรชัย น้าค่อม 2

ที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo