Entertainment

คู่รักใจบุญ! ‘หมาก-คิม’ ควงคู่บริจาคเลือด ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกัน-เลี้ยงอาหารทีมแพทย์

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมานะบาดหนักอีกระลอก ทางด้านคู่รักซุปตาร์ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็ไม่นิ่งเฉย ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ โดยการส่งอุปกรณ์ป้องกันอย่าง หน้ากากอนามัย N95 และแอลกอฮอล์เจล จำนวนหนึ่งให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี แล้วยังร่วมกันเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์หลายร้อยชีวิต ทุกวันพุธตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้

batch 481

นอกจากจี้ ทั้งคู่ยังได้ชวนกันไปบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทยที่หน่วยรับบริจาคโลหิต ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม และเชิญชวนให้พี่น้องคนไทยทุกคนที่มีสุขภาพแข็งแรงไปบริจาคโลหิต เนื่องจากขณะนี้คลังเลือดตกอยู่ในภาวะขาดแคลนเลือดที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยอุบัติเหตุ ผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และผู้ป่วยเคสอื่น ๆ โดยสามารถไปบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย, หน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิตทุกแห่ง, หน่วยบริจาคโลหิตส่วนภูมิภาค, โรงพยาบาลสาขา และโรงพยาบาลประจำจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

หมาก เผยว่า “ผมและน้องคิมเชื่อว่า ถ้าทุกคนช่วยกัน พวกเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ ขอแค่พวกเราทุกคนการ์ดอย่าตก สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเสมอ ล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะครับ เราต่างเป็นกำลังใจให้กัน สู้ไปด้วยกัน ผ่านไปด้วยกันครับ”

batch 482 1 batch 483 batch 484 batch 485

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo