Entertainment

แนท เกศริน โพสต์ IG เปิดใจอีกครั้ง ปมชีวิตคู่ คนมองเลิกสามี เพราะงานที่ทำ

ทำเอาสาวเซ็กซี่ตัวแม่ “แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล” ต้องมาโพสต์อินสตาแกรม @nat_officialaccount เปิดใจอีกครั้งแบบชัด ๆ ถึงเรื่องราวความรัก ที่เจ้าตัวเพิ่งเปิดเผยในรายการหนึ่งว่า เพิ่งขึ้นศาลฟ้องหย่าสามีเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังขออดีตสามีหย่าตั้งแต่ ปี 2560 แต่อีกฝ่ายไม่ยอมมาหย่าให้ โดยสาเหตุเกิดจากความห่างกัน ต่างคนต่างไม่ย้ายถิ่นฐาน รวมถึงเรื่องการมีลูก เพราะตั้งแต่แต่งงาน ไม่เคยมีความสัมพันธ์ของสามีภรรยาเกี่ยวกับเรื่องเพศ จนกลายเป็นเรื่องฮือฮา

11 แนท เกศริน 3

โดย สาวแนท ได้โพสต์ถึงการเปิดใจครั้งล่าสุด โดยระบุว่า “หลังไปออกรายการมา วันนี้ข่าวฟาดบันเทิงและสื่อใหญ่ ๆ พาดหัวข่าวเยอะมาก และเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการ ส่งข่าวมาให้ดูให้กำลังใจ คือมันไม่ได้ร้ายแรงอะไรขนาดนั้นเลยค่ะ มันเป็นเรื่องที่เรารู้สึกเสียใจที่เราต้องจบกันแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่เรื่องทั้งหมดไม่ควรไปจบที่ศาลแนทก็ให้เวลาทั้งเขา และเรานานถึง 4 ปี ในการขอให้ทุกอย่างมันจบ เพียงแต่ทางฝั่งเขาไม่ยอม เราเลยต้องเป็นฝ่ายให้ทนายดำเนินเรื่อง เพราะเราต้องการ Move on

“ส่วนใครที่เคยคิดว่า การทำงานในอาชีพของแนทมีส่วนทำให้ชีวิตคู่ไปไม่ได้ หรือคิดว่า แนทเกาะผู้ชายกิน หรือแม้กระทั่งคิดว่า ถูกผู้ชายทิ้ง เลิกคิด และเลิกนิสัยการมองคนอื่นในแง่ลบ โดยใช้ความคิด และอคติของตัวเองมาตัดสินคนอื่นนะคะ 4 ปีเต็มที่ แนทพยายามเรียกร้องอิสระภาพของตัวเอง และเขาเองที่ยังไม่พร้อมที่จะปล่อยแนทไป

“แต่ทุกคนมีเส้นทางชีวิตที่ต้องเลือกเดินค่ะ และแนทมั่นใจว่า ตลอดระยะเวลาที่แนทเป็นภรรยาและสะใภ้ แนททำหน้าที่และพิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอด ถึงเวลานี้เราจะไม่ได้ไปต่อในเรื่องของคู่ครอง หรือคนรัก และเราตกลงกันว่า เราจะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกันตลอดไป

“ทุกอย่างที่ผ่านมามันคือ โมเมนต์ที่ดีของชีวิตคู่ ซึ่งเราจะเก็บมันไว้ในความทรงจำของกันและกันแบบนี้ตลอดไป ทุกวันนี้เรายังเกรงใจเขาเลย ที่จะลงรูปคู่กับผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เขามาคุยด้วย รอการหย่ามานานถึง 4 ปี ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการเดินหน้าต่อต้องใช้ความอดทนรอนานขนาดไหน”

11 แนท เกศริน 2

11 แนท เกศริน 4

11 แนท เกศริน 5

11 แนท เกศริน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo