Entertainment

‘เอ้ เดอะวอยซ์’ เผยชีวิตในห้องขัง บอกนี่คือสิ่งที่เขาทำกับเราที่ชุมนุมอย่างสันติ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมฝูงชนสลายการชุมนุมที่หมู่บ้านทะลุฟ้า ถนนพระราม 5 บริเวณข้างทำเนียบรัฐบาล และได้มีการจับกุมผู้ชุมนุม 99 คน โดยหนึ่งในนั้นมี นางสาวกุลจิรา คงทอง หรือ เอ้ เดอะวอยซ์ ถูกควบคุมตัวไปยังสโมสรตำรวจ หลังวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเพื่อน

ล่าสุด (30 มี.ค.) เอ้ เดอะวอยซ์ ได้ทำการโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังถูกจับกุมในห้องขัง โดยเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า

“สำหรับใครคิดว่าพวกเรา 32 คนที่โดนคุมตัวได้นอนห้องแอร์ในสโมสรตำรวจ ผิดนะคะ เราอยู่ตอนทำการรับทราบข้อกล่าวหา (ของกินของใช้ ได้น้ำใจจากเพื่อนข้างนอกมา เพื่อนข้างนอกก็เหนื่อยมาก ๆ ไม่แพ้พวกเรา ♥️) จากนั้นก็ย้ายพวกเราไปนอนคุกสำหรับผู้ต้องหายาเสพติดจ๊ะ พื้นปูนนอนกับสาว ๆ ส้วมคือมองหน้ากันตาปริบ ๆ ไม่ได้นอนทั้งคืน แต่ได้เข้าห้องน้ำคุณตร.ตอนเช้า

กำลังใจดีมาก ร้องเพลงกัน ดื้อกัน แชร์ความรู้สึกกัน มีน้องเป็นประจำเดือน ขอตร.ตอนตี 5 เป็นชม.ไม่มีให้ บอกไม่ใช่หน้าที่เค้าตรงนี้ เพราะคนฝากขังไม่ใช่พวกเค้า ก็พวกคฝ. เอามาฝากไว้ เค้าไม่รู้จะทำยังไง อยากจะย้ายให้ก็ไม่ได้ ไม่ได้อยู่ในอำนาจเค้า จนเพื่อน ๆ ผช.ห้องข้างที่โดนจับต้องสาดน้ำจากข้างในเป็นการประท้วงเพื่อให้เราได้ผ้าอนามัย ซึ่งน้ำท่วมรองเท้าพวกเราเอง ว้อย5555

จากนั้นก็มีคุณป้าแม่บ้านเอามาให้และทุกคนก็ขอโทษป้าแม่บ้านเรื่องสาดน้ำ ไม่นับอีก 67 คนที่มาจากตชด. เจอกันที่ศาลที่โดนยัดมาร้อน ๆ ในรถหายใจไม่ออก มีพระท่านนึงเป็นลมหมดสติ ความดันขึ้น 159 กว่าจะได้ไปโรงพยาบาล นี่คือสิ่งที่เค้ากระทำกับเราที่ชุมนุมอย่างสันติ”

สำหรับใครคิดว่าพวกเรา 32 คนที่โดนคุมตัวได้นอนห้องแอร์ในสโมสรตำรวจ ผิดนะคะ เราอยู่ตอนทำการรับทราบข้อกล่าวหา (…

โพสต์โดย Aey Thongkong เมื่อ วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo