Entertainment

แม่วันทองไม่อ่อนโยน! ใหม่ ดาวิกา โชว์หน้าท้องเฟิร์ม สวยเป๊ะทุกองศา ทำเอาละสายตาไม่ได้

สวยเป๊ะตลอดไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจตัวจริงของหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ สาวฮอตที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ก็มักจะมีคนคอยติดตาม กดไลก์ กดแชร์ บนอินสตาแกรมของเจ้าตัวอยู่บ่อย ๆ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะสร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลด้วยภาพถ่ายโชว์หุ่นแซ่บในชุดบิกินี่ เรียกยอดไลก์ได้อย่างถล่มทลาย จนกลายเป็นภาพแรกที่มีคนกดไลก์เกิน 1 ล้าน แถมปัจจุบันยอดติดตามบนอินสตาแกรมของ สาวใหม่ ยังพุ่งแรงแซงทางโค้ง มียอดฟอลโลว์ทะลุ12.8 ล้านคน กลายเป็นคนดังที่มียอดฟอลโลว์ไอจีเยอะที่สุดในวงการบันเทิงไทย

batch 326

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้สร้างเสียงฮือฮาในหมู่แฟน ๆ อีกครั้ง หลังเจ้าตัวปล่อยซีนเด็ดในลุคสุดเท่ สวมเสื้อเกราะอกอวดหุ่นเซี๊ยะ หน้าท้องสุดเฟิร์ม ซิกแพคแน่นเป็นลอนสวย ทำเอาฮือฮากันทั้งไทม์ไลน์ มีแฟน ๆ แห่เข้าคอมเมนท์ชมหุ่นเป๊ะของสาวใหม่กันยกใหญ่ อาทิเช่น “เท่ไปไหน” , “Wowwww เท่มากครัช” , “ดาวิสวยไม่ไหวแล้ว” , “โอ๊ยยยย กร้ามท้องนั้น” , “เท่ห์มากเลยดาวิ” , “หู้ยยยยยย แม่” , “งูย อย่างเท่” , “ชอบจังค่ะ เท่ห์ดีค่ะ” ฯลฯ

งานนี้บอกเลยว่า กว่าจะได้กล้ามสวยหุ่นเฟิร์มขนาดนี้ สาวใหม่ ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเอง และขยันออกกำลังกายหนักมาก ขอยกให้เป็นไอดอลของสาวหุ่นเฟิร์มในยุคนี้ไปเลย ยอมใจจริง ๆ เลยแม่!

batch 801 batch 802 batch 803 batch 805 batch 806 batch 807 batch 808 batch 809 batch 810 batch 811 batch 812 batch 813 batch 814

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo