Entertainment

ส่องลุคใหม่ ตู่ ภพธร ลงทุนตัดผมสั้นถ่ายหนัง 13 หมูป่า รับบท หมอภาคย์

ต้องห่างจากครอบครัวนานถึง 4 เดือน สำหรับนักร้องหนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่บินไปไปทำงานที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจช่วยชีวิตเด็ก ๆ และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เมื่อปี 2561 เป็นข่าวดังที่ทั่วโลกให้ความสนใจ และมีการระดมอาสาสมัครมากมายทั้งไทยและต่างประเทศเข้าช่วยเหลือ โดยได้ รอน โฮเวิร์ด ผู้กำกับดังระดับโลกมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

4 ตู่ ภพธร 11

ซึ่ง ตู่ ภพธร ได้รับบทเป็น “หมอภาคย์” พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน นายแพทย์ทหารหนึ่งในผู้ร่วมกู้ภัยทีมหมูป่าที่อยู่ในถ้ำหลวง และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ก่อนตัดบอกว่าขอทรงแบบช่าง ไหงออกมาเป็นทรงนี้ล่ะ?”

งานนี้ ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้ง แฟน ๆ ที่เห็นลุคใหม่ของ ตู่ ภพธร ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ อาทิ โห เด็กลงเยอะเลย , เหมือนส่งอปป้าเข้ากรมเลยค่าาาา , นักเรียน ร.ด.ที่ไหนคะเนี่ย , พัคแซรอย ซาจังนิม! หน้าเด็กลงไปกว่าเดิมอีก 10ปี!!! , หน้าอย่างเด็กเลยยยยย , เหมือน14อีกครั้ง , เหมือนเด็กมัธยมต้นเลยค่ะ

4 ตู่ ภพธร 9 4 ตู่ ภพธร 8

4 ตู่ ภพธร 7

4 ตู่ ภพธร 3

4 ตู่ ภพธร 4

4 ตู่ ภพธร 6

4 ตู่ ภพธร 2

4 ตู่ ภพธร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo