Entertainment

แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ ขอแจงบ้าง เหตุบอกเลิก 3 ครั้ง คาใจทำไมมูฟออนไว

ออกมาร่ายยาวชี้แจงแบบละเอียดยิบไปแล้ว สำหรับยูทูบเบอร์สาวสวย เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดรักของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ หลังเจอดราม่าคุยซ้อนกับพระเอกหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร ช่วงระหองระแหงกับแฟนเก่า ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนแน่นอน

2 แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 7

ล่าสุด เพจดัง ใต้เตียงดารา ได้ออกมาเผยภาพข้อความชี้แจงจากทางฝั่งแฟนเก่าของ สาวเบสท์ ถึงสาเหตุที่บอกเลิกฝ่ายหญิง 3 ครั้ง

2 แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 8

ครั้งที่ 1 “เรื่อง ซิม” (เพื่อนสนิทของเบสท์) เขาได้ถ่ายคลิปขอโทษและชวนผมกินข้าวจริง แต่ผมมีหน้าที่ของผมที่ต้องทำ ไม่ใช่ผมไม่ยอมไปเจอและก็ไม่ได้มีโอกาสอะไรมากขนาดนั้น และผมก็มีหน้าที่ซ้อมบอลของผมทุกเย็น เวลาว่างก็อยากจะพักผ่อน ผมถามหน่อยถ้าแฟนของพวกคุณ ๆ ไปทำแบบนี้กับคนอื่น (เรื่องงาน) คุณจะรู้สึกยังไง จะรู้สึกแบบเดียวกับผมหรือเปล่า แล้วพอเรื่องนั้นจบ ผมก็ไม่ได้ไปติดใจอะไรกับซิมเลย และผมก็ไม่ค่อยจะได้ดูด้วยซ้ำ

ครั้งที่ 2 “เรื่องหวงเหมือนเดิม” ใช่ครับ ผมหวงเขามาตลอด แต่ผมไม่เคยห้ามหรือให้เขาเลือกระหว่างผมกับงานเลย เพราะตอนคบกันแรก ๆ เขาทำยูทูบ เขาบอกว่าเขาจะไม่เป็นดาราแล้ว แต่ทำยังไงได้ ในเมื่อมันมีงานเข้ามาและอนาคตของน้อง คนเป็นแฟนก็ได้แต่ส่งเสริม ถึงแม้เราจะรู้อยู่แล้วว่าการเป็นดารากับบทนางเอกมันต้องมีฉากอย่างว่า ผมก็ได้แต่ยอมรับ และผมเลือกที่จะไม่ดู จะได้ไม่ต้องเห็นและมีปัญหากันเรื่องแบบนี้ แต่พอเขามาทำคอนเทนต์กับผู้ชายคนอื่น ผมก็พยายามเข้าใจนะ แต่ผมก็เป็นผู้ชายรักแฟนคนหนึ่ง มันก็อดหวงไม่ได้ ผมก็เลยบอกเขาว่าลองเปลี่ยนคอนเทนต์ได้ไหม เขาบอกว่าจะเปลี่ยนให้ เพราะคู่จิ้นก็ไม่มีคนดูตลอดหรอก แต่สุดท้ายมันก็เหมือนเดิม ผมก็เลยเลือกที่จะออกมาดีกว่า

ครั้งที่ 3 “เรื่องดาราท่านหนึ่ง” ผมเห็นข่าวที่ดาราคนนั้นให้สัมภาษณ์ ผมก็ตกใจช่วงเวลาที่เขาคุย ก็เลยทักไปถามฝั่งแฟนเก่าผมว่าคืออะไร เขาก็เล่าว่าดาราคนนั้นมาปลอบและจีบตั้งแต่เลิกกับผมได้แค่ 2 วันเท่านั้น แล้วตอนนี้ผมเลิกกับเขามาแค่ 22 วัน แต่เขาบอกว่าไม่ได้เปิดใจคบกัน แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าการกระทำมันไม่ต่างอะไรจากคนที่เป็นคู่รักกันเลย แต่ผมแค่อยากรู้ช่วงเวลาที่คุยกันเฉย ๆ เห็นบอก 3 สัปดาห์ แต่เลิกกับผมแค่ 3 สัปดาห์กับอีก 1 วัน แล้วผมสงสัยมาตลอดตอนคบกับผมมา 6 ปี แทบนับสตอรี่และรูปภาพที่เขาได้เลย เป็นเพราะผมไม่มีหน้ามีตาในสังคมเหรอครับ อันนี้คือสิ่งที่ผมคาใจมาตลอด ผมไม่ได้อยากวุ่นวายนะ เพราะเลิกกันไปแล้ว แต่ผมแค่สงสัย

สุดท้ายนี้คือผมก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ไปมองน้องไม่ดี เพราะเรื่องความรักมันห้ามกันไม่ได้ และผมไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไร แต่ผมมาพูดในมุมของผมให้ทุกคนได้พิจารณากันเอง จะได้ไม่ต้องฟังความข้างเดียว เพราะเขาก็กล่าวถึงผมในมุมของเขา ต่อจากนี้ผมก็คงไม่พูดถึงและไปวุ่นวายแน่นอน เพราะผมพร้อมจบแบบจริง ๆ อยู่แล้ว ก็ขอให้น้องโชคดีและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และอยากให้ทุกคนได้จบกับเรื่องนี้นะครับ ส่วนผมก็แค่ต้องกลับไปเป็นคนที่ไม่รู้จักทั้งที่เคยรักมาก่อนก็เท่านั้นเอง

2 แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 2

2 แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 3

2 แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 4

2 แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 5

2 แฟนเก่า เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 6

ขอบคุณ ใต้เตียงดารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo