Entertainment

ท็อป โดนถอดละคร ลั่น จะสู้จนถึงที่สุด ทนายเจมส์ – สาวคู่กรณี เผยความคืบหน้า

ความคืบหน้ากรณีระหว่างนักแสดงหนุ่ม “ท็อป ณฐกร” กับหญิงสาวรายหนึ่ง “น้องณัฐฐา” (นามสมมุติ) หลังหญิงสาวรายดังกล่าวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ “หนุ่มท็อป” ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

8 ท็อป ณฐกร 5

โดยล่าสุด (22 มี.ค.) รายการ Apop Today ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. เป็นการนัดไกล่เกลี่ยของทั้ง 2 ฝ่าย แต่เนื่องจากด้าน “หนุ่มท็อป” ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 มีนาคม จึงมีแค่ “น้องณัฐฐา” (นามสมมุติ) และ “ทนายเจมส์ นิติธร” เดินทางมาเซ็นเอกสารเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย

8 ท็อป ณฐกร 3

ส่วนความคืบหน้าทางคดีนั้น ที่ “น้องณัฐฐา” แจ้งความไปคือข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามหลักฐานรอยบาดแผลที่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ ตอนนี้ถูกดำเนินการตามกระบวนการของ พรบ.ศาลแขวง โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งว่าจะส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมสำนวนประมาณต้นเดือนเมษายน

8 ท็อป ณฐกร 2

ทั้งนี้ทีมข่าวของเราได้ติดต่ออัปเดตกับ “หนุ่มท็อป” โดยเจ้าตัวก็ได้ขอความกรุณา ยังไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับคดีได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ดูการสัมภาษณ์ของฝ่ายหญิงและทนายเจมส์แล้ว ยืนยันว่าสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้ทำ เป็นการทำร้ายตนมาก เพราะตอนนี้ หนุ่มท็อป โดนถอดจากละครไปแล้ว 1 เรื่อง โดยทางผู้ใหญ่บอกว่าอยากให้ไปเคลียร์เรื่องคดีความส่วนตัวให้ขาวสะอาด ไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจก่อน

8 ท็อป ณฐกร 6

ซึ่งส่วนตัวก็ยอมรับและเชื่อว่าผู้ใหญ่จะเข้าใจสิ่งที่ตนกำลังทำอยู่ เพราะตลอด 13 ปีที่ทำงานในวงการ ตนไม่เคยมีข่าวแนวนี้ แต่ก็ยอมรับว่าเครียดกับการถูกพิมพ์ลายนิ้วมือมากเหมือนกัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย และขอความเป็นธรรมจากสังคมในการพิสูจน์ตัวเองเพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากผู้ใหญ่ หรือหากวันหนึ่งต้องไปสู้กันบนชั้นศาล เจ้าตัวก็พร้อมที่จะสู้จนถึงที่สุด

ขอบคุณ รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo