Entertainment

ตั๊ก น้ำตาแตก น้องภู เซอร์ไพรส์ ใจกว้างให้ลูกเป็นสิ่งที่อยากเป็น พ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิต

ถูกถามถึงผู้ชายที่รักที่สุดในชีวิต กลางรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ศิลปินตัวแม่ ตั๊ก ศิริพร เผยถึง น้องภู ยอมรับเป็นคนที่หวงลูกมาก อย่างตอนลูกชายเด็ก ๆ ทางโรงเรียนให้ไปทัศนศึกษานอกสถานที่ก็ไม่ให้ลูกไป จนคิดว่าตอนนั้นตัวเองอาจเป็นซึมเศร้าหลังคลอด เพราะหวาดระแวงไปหมด มานั่งย้อนดูยังคิดว่ากูบ้าขนาดนั้น

4 ตั๊ก ศิริพร 9

ตอนนี้ลูกชายอายุ 17 ปีแล้ว จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ลูกชอบเรื่องคอมพิวเตอร์ เก่งภาษามาก มีแพลนส่งลูกไปเรียนต่างประเทศ แต่จะไม่ส่งไปเร็ว เพราะเคยคุยกัยคุณวิทวัส แกแนะนำอย่าส่งลูกไปเร็ว ให้ลูกมีสังคมในเมืองไทยก่อน พอกลับมาเขาจะได้ไม่เคว้ง

รักลูกมาก แต่วันหนึ่งลูกเลือกที่จะเป็นแบบที่เขาอยากเป็น พ่อแม่คนไทยปลูกฝังมาตลอดว่า เด็กผู้ชายต้องเป็นผู้ชาย เด็กผู้หญิงต้องเป็นผู้หญิง คนเป็นพ่อแม่ต้องใจกว้างมาก ตั๊ก เผยว่า “คิดว่าใจเขาใจเรา ถ้าสมมติเราเป็นลูกแล้วเราโดนบังคับ เราจะรู้สึกยังไง ใช้วิธีแบบนี้ เราเป็นพ่อแม่ของเขาก็จริง แต่เราไม่ใช่เจ้าชีวิตเขา สักวันหนึ่งเขาก็ต้องโตไปใช้ชีวิตของเขาเอง”

4 ตั๊ก ศิริพร 4

ลูกชายบอกรักครั้งล่าสุดเมื่อวันเกิด ปกติเขาไม่ค่อยได้บอกรัก ตอนเขาบอกรักน้ำตาคลอ แต่ต้องกลั้นไว้ ไม่อยากร้องไห้ต่อหน้าลูก อยากให้ลูกเข้มแข็ง แต่ก็ร้อง บางอย่างก็อั้นไม่ได้ทุกสถานการณ์ อย่างเมื่อปีใหม่ก็ร้อง เขามาร้องเพลงด้วย เพราะคะยั้นคะยอ เขาไม่เคยร้อง อยู่ดี ๆ ปีใหม่เดินมาขอร้องเพลงคู่กับแม่ น้ำตาแตกเลย

4 ตั๊ก ศิริพร 8

4 ตั๊ก ศิริพร 7

4 ตั๊ก ศิริพร 6

4 ตั๊ก ศิริพร 5

4 ตั๊ก ศิริพร 3

4 ตั๊ก ศิริพร 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo