Entertainment

เปิดสถานะหัวใจหนุ่มสุดฮอต ‘อินดี้ อินทัช’ หลังรีเทิร์นรักสาวนอกวงการ

เปิดสถานะหัวใจของหนุ่มสุดฮอต “อินดี้ อินทัช” หลังกลับมากระชับความสัมพันธ์กับสาวนอกวงการ

  เป็นอีกหนึ่งลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นทั้งหล่อทั้งเก่งแถมยังเป็นที่รักของแฟนละครไปแล้วด้วย สำหรับ อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ฮันนี่ คุณพ่อบี๋ จริงๆ ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 เลยได้เปิดเรื่องหัวใจแบบหมดเปลือก พร้อมเล่าเรื่องราวในอดีตที่ชวนยิ้ม

batch 71 3

ถาม อินดี้ เกิดมาท่ามกลางคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศ และเป็นนักแสดงมากฝีมือด้วยเรามีความรู้สึกยังไงบ้าง

อินดี้ อินทัช เท่าที่จำได้คือคนหลายๆคนคิดว่าเราอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก อยากจะตามรอยคุณพ่อคุณแม่ตั้งแต่เด็ก ต้องบอกตรงๆเลยว่าเราเป็นคนขี้อายมากเรากลัวการทำงานที่มีคนเยอะๆอยู่กองถ่าย ไม่กล้าแสดงออก คือ ความกดดันตอนนั้นต้องบอกว่ายังไม่มีเพราะเรายังไม่มีไอเดียที่จะทำงานตรงนี้ แต่ที่เรามาทำงานตรงนี้จุดนี้ได้เพราะว่าเราอยากมาทำเองต้องบอกเลยว่าพ่อแม่ไม่ผลักดัน กดดันให้เรารู้สึกอึดอัดไม่เลยเขาเคารพการตัดสินใจของเรา

ถาม ซึ่งความขี้อายของ อินดี้ คือ ทุกครั้งก่อนที่จะเข้าฉากคือ ซ้อมบทกับ คุณแม่ ก่อน

อินดี้ อินทัช ใช่ครับ คือ ช่วงแรกๆให้คุณแม่ช่วยต่อบท สอนการแสดงละลายพฤติกรรมให้เราละลายสิ่งที่เราเขินอายให้มันหมดมากกว่า เพราะว่าตอนแรกเรายังไม่เข้าใจว่าการที่เราจะไปแสดงกับอีกคนที่เราไม่ได้สนิท คนที่เราไม่เคยเจอมาก่อนเราจะรู้สึกยังไงคือเรายังมีกำแพงตรงนั้นอยู่ครับ

ถาม แล้วย้อนกลับไปเห็นเป็นหนุ่มหล่อแบบนี้ใครจะเชื่อว่า อินดี้ ไปจีบสาวสาวไม่รับรัก สาววิ่งหนีปฏิเสธเพราะจักแร้เปียก

อินดี้ อินทัช คือจริงๆเราเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬา เล่นฟุตบอลเราจะเป็นคนที่บางทีถ้าไม่ได้ซ้อมอย่างจริงจังเราจะใส่ชุดนักเรียนแล้วก็เตะเลย แค่เราเปลี่ยนรองเท้าอย่างเดียวแล้วลงสนามไปเล่นฟุตบอลเลยแล้ววันนั้นเป็นวันที่เราซ้อมเสร็จแล้วเหนื่อยมากออกจากโรงเรียนไปก็จะมีรถแบบลูกชิ้นเราก็ไปซื้อแล้วก็เห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนซื้ออยู่ข้างๆ เราก็เดินเข้าไปขอเบอร์เลยตอนนั้นเราก็ไม่ได้มีใครด้วยเพราะมีแต่พ่อค้าแล้วเด็กที่อยู่ตรงนั้นก็ไม่เยอะ เราก็ถามเขาว่ามาคนเดียวเหรอ เขาก็บอกเราว่ารอน้องอยู่ ผมก็บอกเขาไปว่าชอบ (เราพูดตรงๆเลยเพราะว่าเราเจอหน้าเขาคือ สเปกเลยลูกครึ่งฝรั่ง) เขาก็ตรงตามที่เราชอบเลยตาคมมาก เขาก็ยิ้มแล้วก็มองเราแล้วบอกว่าเราไม่ชอบคน จักแร้เปียกเราไม่ให้แล้วกัน หลังจากนั้นเราก็ก้มดูที่ตัวเราแล้วก็บอกเขาว่าให้รอ เราก็วิ่งกลับไปที่โรงเรียนแล้วเอาไดร์เป่าผมมาเป่าให้แห้ง มาวิ่งกลับมาหาเขาซึ่งเขาก็ยังอยู่ เราก็บอกว่าแห้งแล้วให้ได้ยัง เขาก็ให้เบอร์กับเรามา (ยิ้ม) เราก็โทรหาเขาแต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกันนะครับ เพราะได้คุยแล้วเราก็ไม่เข้าใจกันเพราะตอนนั้นก็ยังเด็กๆอยู่ด้วย

batch 72 3

ถาม ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งหล่อแล้ว คือ แม่หวงมาก

อินดี้ อินทัช ตอนนี้คือไม่หวงเลยครับ แต่ตอนเข้าวงการแรกๆคือหวงหนักมาก คือ เขาเป็นห่วงในเรื่องของการทำงานของเรา เขากลัวว่าเราจะไม่สามารถโฟกัสการทำงานได้เขากลัวว่าเราเกเรไม่สนใจงาน กลัวเราหลงสาวๆด้วย แต่ผมก็ยอมรับนะครับว่าเป็นคนเกเร แต่เป็นคนเกเรเรื่องเรียนไม่สนใจการเรียน ไม่ชอบวิชาการ แต่คือ ตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่าพอเรามาทำงานแล้วเราจะสนุกกับงานไหม แต่พอเราได้มาทำงานจริงๆคือเราสนุกกับงานมาก ตื่นตี 4-5 เราตาใสพร้อมทำงานเลย

ถาม แต่เท่าที่ดูละครส่วนใหญ่ที่ อินดี้ ได้รับบท คือ แนวBAD BAY เจ้าชู้แล้วตัวจริงเป็นแบบนั้นไหม

อินดี้ อินทัช ถ้ามีแฟนผมจะไม่เจ้าชู้ !! ถ้าไม่มีแฟนก็คุยหลายคนครับ

ถาม แล้วถ้ามีแฟนเคยคบซ้อนไหม

อินดี้ อินทัช ไม่เคยเลยครับ

ถาม งั้นขออัพเดทสถานการณ์ความรักล่าสุด เพราะกับข่าวล่าสุดคือ 

อินดี้ อินทัช คือ เรากลับไปคืนดีกับแฟนเก่าเราแล้วในตอนนี้ แต่สิ่งที่ทุกคนเห็นจากข่าวคือ ตอนนั้นเราห่างจากเขาแล้วเราก็เลยไปคุยกับอีกคนหนึ่งแต่เราก็จบกับคนนั้นไปแล้ว แล้วเราเลยกลับมาดีกับแฟนเก่าเรา ซึ่ง ณ วันนี้ตอนนี้คือแฮปปี้ดีมากครับ สำหรับแฟนคนนี้ผมก็ได้พาไปเจอคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแล้วครับ

ถาม แล้วคุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง

อินดี้ อินทัช คือ แม่เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด (เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดกับผมเลยนะ) คือ เขาจะไม่ได้แบบ อินดี้ คนนี้ดูดีๆนะ ศึกษาดีๆนะ เขาจะไม่พูดเลย ส่วนพ่อยิ่งไม่พูดเลยในเรื่องของความรักครับ ให้เราเป็นคนตัดสินใจเอง พ่อส่วนใหญ่ 100  เปอร์เซ็นต์เลยจะคุยเรื่องงานกับเรื่องของเล่น 2 อย่าง คือ โมเดลที่เราสะสมด้วยกันครับ

batch 74

ถาม ต้องบอกว่า โมเดล ที่ อินดี้กับคุณพ่อสะสมคือ สามารถซื้อรถคันดีๆได้ถึงสองคันเลยใช่ไหม

อินดี้ อินทัช ใช่ครับ คือ เราเป็นคนที่ชอบสะสมโมเดลที่มาจากหนัง ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ อย่าง ไอรอนแมน คือ ตัวก็ขนาดใหญ่พอสมควรตามโมเดลของเขาเลยครับ และเป็นของลิขสิทธิ์อย่างต่ำเลยตัวหนึ่งประมาณ 7,000 บาท แต่ด้วยมูลค่าของมันค่อนข้างที่จะมีมูลค่านะครับ เพราะ ไอรอนแมน เขาจะเป็นเหล็กทั้งตัวเลย เราซื้อมาเพราะว่าเราชื่นชมมากกว่าเพราะว่าตัวนี้ที่เราซื้อมาคือมันเล่นไม่ได้ครับ

ถาม ชอบสะสมโมเดลเป็นพวกซุปเปอร์ฮีโร่ อินดี้ เลยมีความฝันที่อยากรับบทเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ด้วย อยากรับบทอะไร

อินดี้ อินทัช คือ ผมชอบซุปเปอร์ฮีโร่มาก แล้วเป็นคนที่อินกับบทพวกนี้มาก เพราะบทที่ผมได้รับมาตลอดค่อนข้างที่จะยากพอสมควร อย่างบทโรคจิต คนปกติเราก็ผ่านมาหมดแล้ว ซึ่งเราก็อยากลองบทซุปเปอร์ฮีโร่บ้าง ถ้าเลือกได้ก็คงเป็น ไอรอนแมน

ถาม ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองมากๆการแสดงปังสุดๆเลยเพราะบทหนุ่มโรคจิต แต่ต้องขอชื่นชมการพัฒนาการทางการแสดงดีขึ้นมากๆใน โลกใบที่สอง 

อินดี้ อินทัช สำหรับเรื่องนี้ทำให้ผมมีงานเข้ามาเยอะเลยครับ แต่จะกี่เรื่องต้องถามคุณแม่ครับ เพราะแม่เป็นคนรับงานให้ทั้งหมด แต่ในทุกงานแม่จะถามเราว่าบทมาแบบนี้ชอบไหม หรือยังไงเขาก็จะมาถามเรานั่งคุยกับเรา เราก็ต้องถามความเห็นเข้าว่าแม่ เห็นยังไงคิดยังไง

ถาม แล้วเรามองทิศทางการแสดงใน อนาคต ยังไงอยากจะเป็นนักแสดงอาชีพอย่างยาวนานที่สุด หรือ อยากทำอย่างอื่นร่วมด้วยไหม

อินดี้ อินทัช ในตอนนี้ในเรื่องของการแสดงเราอยากจะพัฒนาฝีมือให้มากกว่านี้ อยากจะลองบทอะไรที่หลากหลายมากกว่านี้ครับ ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งเราจะได้รับบทโรคจิต ซึ่งเรารู้สึกว่าการแสดงมันคือการท้าทายอย่างหนึ่งให้กับเราว่าเราจะผ่านมันไปได้ไหม เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะไปสิ้นสุดตรงไหน คิดว่าทุกวันๆที่เราได้รับบทบาทเป็นการ ผจญภัย ของเราก่อนดีกว่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo