Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไม่ลืมสัญญา เปิดตัวชุดไก่ เตรียมระบำถวายแม่ตะเคียน

ไม่ลืมสัญญาแน่นอน! สำหรับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ที่ได้เคยเอ่ยปากกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าจะแต่งชุดไก่ระบำโชว์แม่ตะเคียน ที่ จ.ปราจีนบุรี ถ้าอีก 3 เดือนข้างหน้าไม่มีโควิด-19 กระทั่งครบกำหนดในเดือนมิถุนายนปรากฏว่า ไม่พบผู้ติดเชื้อจริง ๆ ก่อนที่ทางเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน และ Drama-addict จะโพสต์ข้อความทวงถาม หนุ่ม กรรชัย เรื่องโชว์ระบำไก่

โดย อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ข้อความว่า “วันนี้ไม่พบผู้ติดเชื้อจากในประเทศ 28 วันติดต่อกันแล้วนะคะ ทุกสายตาคอยชมพี่ หนุ่ม กรรชัย เต้นระบำไก่ได้เลย”

batch 861

ในขณะที่ Drama-addict ก็ได้ทวงสัญญาว่า “เนื่องจากประเทศไทย ไม่พบผู้ติดเชื้อในประเทศครบ 28 วัน ถือว่าเชื้อหมดจากชุมชนในประเทศไปแล้ว ดังนั้น พี่หนุ่ม กรรชัย จะไปเต้นระบำไก่แจ้แก้บน ตามที่เคยลั่นวาจาไว้หลายเดือนก่อน เห็นพี่แกพูดในรายการตะกี๊บอกรำก็รำวะ รำวันไหนบอกนะเฮีย จะส่งตากล้องไป”

batch 862

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ทำการโพสต์ภาพขณะแต่งชุดไก่ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความแท็กถึง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน และ Drama-addict ระบุว่า “ไม่ใช่ไม่เคยใส่เว้ย!! นี่มันแค่ชุดไก่ แต่ต่อไปอ่ะ พญาไก่ ติดตามตอนต่อไป อีเจี๊ยบ เลียบด่วน และฝากถึง อีจ่า เลียบคลอง Drama-addict ด้วย(tagไม่เป็นหว่ะ)”

งานนี้ทำเอาหลายคนลุ้น อยากเห็น หนุ่ม กรรชัย ในชุดพญาไก่เต้นระบำถวายแม่ตะเคียนไว ๆ เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอแน่นอน!

batch 871 batch 872 batch 873 batch 974 batch 975

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo