Entertainment

ทำความรู้จัก ‘เค วัฒนา’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ ทายาทรุ่นที่ 2 สุพรีม ทีม

เชื่อว่านาทีนี้หลาย ๆ คนคงอยากรู้จักกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 28 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งไม่กี่วันก่อนทั้งคู่ก็เพิ่งควงแขนกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางบรรรยากาศสุดโรแมนติก ริมทะเลเกาะเสม็ด มาหมาด ๆ

12 จั๊กจั่น 2 1

สำหรับ “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ผู้บริหารหนุ่มวัย 38 ปี ลูกชายของคุณ ศิริชัย เจริญศักดิ์วัฒนา ทายาทรุ่นที่ 2 ของ สุพรีม ทีม เจ้าของอสังหาริมทรัพย์พวกคอนโดหรูกลางกรุงฯ ปัจจุบันนั่งแท่นรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สุพรีม จำกัด อีกทั้งธุรกิจส่วนตัว เค วัฒนา ยังเป็นจ้าของหมู่บ้านทะเลรีสอร์ทที่เสม็ด และ Blanc Patisserie บริการผลิตขนมสำหรับคาเฟ่ โรงแรม แคทเทอริ่ง และอีกมากมาย

7 จั๊กจั่น 7

ด้านเส้นทางความรักของ เค วัฒนา และ จั๊กจั่น เริ่มต้นรู้จักกันโดยการแนะนำของเพื่อน ซึ่ง จั๊กจั่น เคยให้สัมภาษณ์ว่า “เพื่อนมัธยมของเขา เป็นเพื่อนมหาลัยเรา ก่อนที่เพื่อนเราจะแนะนำมา ได้มีการสกรีนมาแล้ว ว่าคนนี้เป็นยังไง เพราะกลัวโดนเราด่าทีหลัง (หัวเราะ) เพื่อนเราก็อยากให้เราเจอคนที่ดี ๆ ” ทั้งนี้ เค วัฒนา  เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว

3 จั๊กจั่น 6 1

หลังจากคบหาดูใจกันกว่า 2 ปี หนุ่มเค ก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอ จั๊กจั่น แต่งงานในวันเกิดของตัวเอง เมื่อช่วงปลายเดือน สิงหาคม ปีที่แล้ว ท่ามกลางเพื่อน ๆ พี่น้องคนสนิท ทั้งในและนอกวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานความรักอย่างอบอุ่น

“ที่ผ่านมาเราได้คุยกับผู้ชายคนนี้เวลาเรามีปัญหาอะไร เราคุยแล้วสบายใจ ที่สำคัญคือเขารับงานเราได้จริง ๆ เขาโอเคกับคนในครอบครัวเรา เขาดูแลเราดี ต่างคนต่างเรียนรู้กัน เรารู้สึกว่าเราอยู่กับคนนี้เราสบายใจ อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย” จั๊กจั่น กล่าว.

15 จั๊กจั่น 2

7 เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น 6

9 จั๊กจั่น 2

9 จั๊กจั่น 10

9 จั๊กจั่น 11

4 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 6

4 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 7

13 จั๊ดจั่น 4

13 จั๊ดจั่น 3

3 จั๊กจั่น 8

3 จั๊กจั่น 5

10 จั๊กจั่น 7

7 จั๊กจั่น 12

7 จั๊กจั่น 6

7 จั๊กจั่น 4

7 จั๊กจั่น 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo