Entertainment

เทปแรกก็ซู้ดปาก กรรชัย ยิงคำถามเด็ด ป๊อก – มาร์กี้ มีสะดุ้ง – แอฟ มาสั้น ๆ แต่พีค !

ประเดิมเทปแรกรายการ 3 แซ่บ เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ที่มาเป็นพิธีกรแทน กาละแมร์ พัชรศรี ก็ยิงคำถามเด็ด ชนิดที่ว่าแซ่บทะลุเพดาน จนทำเอาแขกรับเชิญถึงกับร้องโอ้โหกันเลยทีเดียว

10 กรรชัย 3 แซ่บ 6

โดยแขกรับเชิญคู่แรกที่ถูก หนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์ นั่นก็คือ คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ซึ่ง ชมพู่ อารยา พิธีกรร่วมให้สิทธิพิธีกรคนใหม่ ถามคำถามตามใจตัวเองได้ 1 คำถาม

10 กรรชัย 3 แซ่บ 4

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย เลยยิงคำถามเด็ด ที่เหมาะสมกับยุคตอนนี้ว่า “ประเด็นเรื่องของเมียหลวง-เมียน้อย ถามมาร์กี้แล้วกัน มีวิธียังไงที่จะดูแลสามีไม่ให้ไปแต่งงานกับคนอื่นแล้วตามไปเจอ” เล่นเอา มาร์กี้ ถึงกับร้องโอ้โห… ก่อนจะบอกว่า ถามได้ทั้งหมดตรงนี้เลยนะคะ

10 กรรชัย 3 แซ่บ 5

10 กรรชัย 3 แซ่บ 3

ขณะที่ ชมพู่ ถึงกับก็แซวว่า “นี่เอารายการอื่นมาปนปะเนี่ย นี่รายการ 3 แซ่บนะคะ” ก่อนที่ แอฟ ทักษอร พิธีกรร่วมอีกคนจะบอกด้วยเสียงนิ่ม ๆ ว่า “พ่อคะ คำถามแรกแบบนี้มันจะยาวนะ”

10 กรรชัย 3 แซ่บ 2

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เปิดใจถึงความรู้สึกได้ที่กลับมาทำงานพิธีกรรายการวาไรตี้ด้วยว่า ตื่นเต้นมาก และรู้สึกเขินที่จะได้ร่วมงานกับ ชมพู่ และ แอฟ โดย ตนเอง ได้รับการติดต่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนที่จะมาอัดรายการ

สาเหตุที่ตอบตกลงช้า เพราะทุกวันนี้ตนเองเปลี่ยนบทบาทจากการทำรายการวาไรตี้ มาเป็นพิธีกรอีกรูปแบบหนึ่ง คือ พิธีกรข่าว และผู้ประกาศข่าว ที่ต้องสัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวเจาะลึกเชิงอาชญากรรม

10 กรรชัย 3 แซ่บ 7

ซึ่งตนเคยไปพบจิตแพทย์ เพราะรู้สึกเครียดจากการทำงานข่าวอาชญากรรม คุณหมอแนะนำว่า ให้ปลดปล่อย ไปเจออะไรที่มันสนุกสนานบ้าง ประกอบกับได้รับโทรศัพท์ติดต่อให้มาทำพิธีกรรายการ 3 แซ่บ จึงคิดว่าก่อนหน้านี้เรามาจากคนบันเทิง เคยทำรายการ “ราตรีสโมสร” มาก่อน และคิดถึงรายการวาไรตี้มาก จึงตัดสินใจกลับมาทำรายการบันเทิงอีกครั้ง

ด้าน ชมพู่ เปิดใจว่าทางรายการติดต่อ หนุ่ม กรรชัย คนเดียว และไม่ได้โทรหาใครเลย

10 กรรชัย 3 แซ่บ 8

10 กรรชัย 3 แซ่บ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo