Entertainment

เซบาสเตียน มาเอง! โพสต์เปิดใจ หลังถูกจับตา กลับมาคืนดี ดิว อริสรา?

แม้ว่าคู่ของดาราสาวนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี จะมีข่าวเลิกราออกมาได้สักระยะ หลังมีคนสังเกตุเห็นว่าต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์และลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี แถมฝ่ายชายยังออกมาโพสต์แฉรัว ๆ เรื่องปมแหวนวันวาเลนไทน์ของขวัญจาก สาวดิว ที่เหมือนกับของผู้ชายคนอื่น จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ แต่ถึงอย่างนั้น สาวดิว ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ มีเพียงแค่คลิปความทรงจำในวันวาเลนไทน์ที่เจ้าตัวโพสต์ลงช่องยูทูบเท่านั้น

batch 12 11

แต่หลังจากนั้นไม่นาน ดูเหมือนว่าบรรยากาศของทั้งคู่จะมีสัญญาณที่ดี หลังมีคนสังเกตุเห็นว่า สาวดิว และเซบาสเตียน ต่างฝ่ายต่างกลับมาฟอลโลว์อินสตาแกรมกันเหมือนเดิม และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของฝ่ายชายพบภาพถ่ายที่เจ้าตัวกับหญิงสาวปริศนากำลังถือแก้วน้ำ โดยมีคนสังเกตุเห็นว่ามือของหญิงสาวรายนี้ทาเล็บสีเหลือง ซึ่งตรงกับสีเล็บของ สาวดิว ทำเอาหลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันแล้ว?

batch 103 3

ล่าสุด คู่นี้ก็ได้มีความเคลื่อนไหวให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างลงคลิปจากทริปที่ไปเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนด้วยกัน แถมมีบางเฟรมที่ถ่ายติดอีกฝ่าย แถมฝ่ายชายยังได้แชร์โพสต์จากไอจีสตอรี่ของสาวดิวอีกด้วย

batch 47 2

นอกจากนี้ เซบาสเตียน ยังได้โพสต์ข้อความเปิดใจถึงเรื่องโพสต์ก่อนหน้านี้ว่า

“ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความของเพื่อนและคนแปลกหน้าที่ส่งเข้ามา การสนับสนุนของพวกคุณมีความหมายมากสำหรับผม ผมดีใจที่ทุกคนได้รับรู้ความจริง ความจริงบอกเราว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีหรือเป็นการปกป้อง เมื่อเราโกหกหรือตกตาคนรัก

เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมได้โพสต์บางสิ่งบางอย่างในขณะที่กำลังโกรธและเศร้า ผมมานึกเสียใจทีหลังเพราะสิ่งที่เป็นเรื่องส่วนตัวก็ควรเป็นส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าในโลกทุกวันนี้ การให้อภัยซึ่งกันและกันยังเป็นสิ่งที่เราต้องการอยู่

ขอให้ความโรแมนติกลม ๆ แล้ง ๆ เป็นแค่เรื่องสิ้นหวังในความรักก็พอ แม้ว่าสิ่งนั้นมันจะเป็นสิ่งที่อยากจะเห็นความรักของคนอื่นล้มเหลวก็ตาม”

batch 38 1

ในขณะที่ ดิว อริสรา ได้แท็กหาเพื่อนคนสนิทหลายคนผ่านโพสต์บนไอจีสตอรี่ พร้อมขอบคุณเพื่อน ๆ ที่อยู่เคียงข้าง

batch 39 batch 41 4 batch 42 5 batch 43 5 batch 44 4 batch 45 6 batch 46 3 batch 48

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo