Entertainment

‘นัท มีเรีย’ คัมแบ็ค! คืนจอในรอบ 8 ปี ฟาดบทแซ่บ แรงสุดในชีวิต

คัมแบ็คแล้วจ้า! สำหรับนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ “นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้” ที่กลับมาทวงบัลลังก์หวนคืนจอแก้ว เตรียมปล่อยของสุดพลังให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง กับการรับบทบาทสุดแซ่บในซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทของ “วีรนาถ” นักธุรกิจสาวสวยที่แฝงไว้ด้วยความริษยาพยาบาทในใจ อีกบทบาทที่ท้าทายและสร้างความกดดันให้เจ้าตัวไม่น้อย เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์ความร้ายกาจอย่างมีชั้นเชิง แต่ถึงอย่างนั้น นัท มีเรีย ก็ไม่หวั่น ทุ่มเททำการบ้านอย่างหนัก เพื่อการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 8 ปี

batch 70 2

“ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะที่ได้เล่นบทวีรนาถ เพราะนี่คือการกลับมาเล่นซีรีส์ ในบทบาทที่แซ่บที่สุด ร้ายกาจที่สุด ในรอบ 8 ปี ของนัท และเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดเลยจริง ๆ ที่รับเล่นเรื่องนี้ คือเราไม่ได้ออกกองถ่ายนานมาก ๆ เพราะฉะนั้นการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นการทำงานที่สนุกและท้าทายมากค่ะ บวกกับบทของวีรนาถก็สนุก เขาจะเป็นคนที่มีปมในชีวิต ถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่ไม่ค่อยพร้อม รักใครรักแรง โกรธแรง หวงแหน ไม่อยากที่จะเสียคนที่รักไป เพราะฉะนั้นเราก็จะทำทุกอย่างที่จะแย่งของที่เราคิดว่าเป็นของเรามาให้ได้ และคอยกำจัดคนที่ไม่ใช่ออกไปจากชีวิต เขาเลยดูจะเป็นคนแรง ๆ แต่ไม่ได้วี๊ดว้ายนะคะ จะค่อนข้างมีเหตุผล แต่ก็มีความร้ายลึกค่ะ ซึ่งเวลาเล่นก็จะมีความยากตรงที่ต้องไต่ระดับดีกรีความร้ายขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เวลาเราแสดงก็จะค่อนข้างเครียด

batch 73 6

แต่ก็เป็นความเครียดที่สนุกค่ะ และท้าทายด้วย เพราะเราได้แสดงเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่เรา ตรงนี้แหละที่นัทรู้สึกว่าอะเมซิ่งมาก ๆ คือในชีวิตจริงเราไม่ได้ ทำอะไรแบบนี้แน่นอน แล้วอีกอย่างนัทชอบตรงที่บทมันคาดเดาไม่ได้ ทำให้เราคิดตามตลอดเวลาว่าจะเป็นยังไงต่อไป บางทีก็ไม่เหมือนที่เราเดาไว้ และก็เกินความคาดหมายของเราด้วยในบางที ซึ่งนี่แหละคือเสน่ห์ที่ทำให้นัทชอบบทนี้เพราะมันหักมุมดี และมีความสนุกครบรสในหลายๆ พาร์ท ซึ่งนัทบอกได้เลยว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ แซ่บ ครบทุกรส ทุกพาร์ทอัดแน่นความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นคู่พระนางเขาก็จะมีความเข้มข้นของเขา ที่จะทำให้เราได้ลุ้นไปกับเขา หรือส่วนตัวของนัทเองก็มีเรื่องราวที่มีปมปริศนาให้สงสัยตลอดทั้งเรื่องแน่นอน มาดูกันว่านัทจะร้ายยังไงค่ะ”

batch 71 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo