Entertainment

ไฟลุกไอจี! ‘เขื่อน ภัทรดนัย’ ฟาดลุคแซ่บเต็มสิบ บอก ‘ขออนุญาตดื้อที่สุดบนเกาะ’

ปังยืนหนึ่งไม่เคยแผ่วจริง ๆ สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC อีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ มาโดยตลอด แถมเจ้าตัวยังยืนยันเรื่องทัศนคติที่ว่า เสื้อผ้าไม่มีเพศ เลยทำให้ เขื่อน เปิดกว้างเรื่องการแต่งกาย

บางวันอยากใส่กระโปรงหวาน ๆ บางวันอยากใส่สูทหรือกางเกง เรียกได้ว่า จัดเต็มเรื่องแฟชั่นได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพราะยืนหยัดเรื่องความคิดที่ว่า แต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น แต่ถ้าหากคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น นั่นไม่ใช้ปัญหาของเรา มันคือปัญหาของคน ๆ นั้น

batch 20

ล่าสุด เขื่อน ได้แพ็คกระเป๋าจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ที่เกาะกูด แน่นอนว่ามาทะเลทั้งทีงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำวันพีซสีสันสดใสใส่อวดความแซ่บ โชว์หุ่นเฟิร์มจนไอจีแทบลุกเป็นไฟ เรียกยอดไลก์ได้รัว ๆ

โดย เขื่อน ยังได้โพสต์ภาพเซ็ตเผยลุคสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำวันพีชผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai พร้อมเขียนแคปชั่นเด็ดสไตล์คนขี้เล่นว่า “ขออนุญาตดื้อที่สุดบนเกาะแล้วนะ Feeling kinda cheeky today. #discoversoneva #lgbt #lgbtq #lgbtq #queer #equality #gay #genderqueer #genderfluid #genderfluid #pride #loveislove #gaylife #asexual #lgbtcommunity #mentalhealth #letboysbefeminine”

batch 660 batch 661 batch 662 batch 663 batch 664 batch 665 batch 666 batch 667

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo