Entertainment

ต้น ธนษิต แฮปปี้ เปิดตัวแฟนหนุ่ม วันครบรอบรัก 3 ปี รับเคยถูกผู้ใหญ่สั่งห้ามออกสาว

หลังจากนักร้องหนุ่มเสียงดี ต้น ธนษิต จตุรภุช หรือ ต้น AF8 ได้ปล่อยซีนหวานลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tonthanasit เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตี๋นอกวงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพื่อเป็นการฉลองรักหวานครบรอบ 3 ปี ที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกัน ล่าสุด ต้น ธนษิต ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

batch 101 1

“เรื่องที่โพสต์เปิดตัวแฟนหนุ่ม ก็ตามนั้นเลยครับ คบกันมา 3 ปีแล้ว คือจริง ๆ ก็ใช้ชีวิตปกติ ลงรูปอะไรกันอยู่แล้ว ถ้าใครได้ตามก็จะเห็นว่าลงรูปเค้าอยู่แล้ว คือไม่ได้ลงบ่อยแต่จะลงวันสำคัญครับ พอมีข่าวเปิดตัวออกมาเขามีตกใจเบา ๆ ส่วนเราก็เฉย ๆ ใช้ชีวิตปกติครับ คนก็รู้อยู่แล้วแหละเนาะว่าเป็นเกย์ เพียงแค่ที่ผ่านมาเราไม่ได้มีแฟน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมานั่งพูด เพียงแต่ว่ามันบังเอิญมีแฟน คบกันมา 3 ปี เราก็ลงรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำของเรา แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นข่าวใหญ่โตอะไรขนาดนี้”

“เคยคุยกันช่วงแรก ๆ พูดเอาไว้ว่าอาจจะเป็นข่าวนะ แค่พูดเล่น ๆ เพราะเรารู้สึกว่าไม่ได้เป็นคนดังอะไรเบอร์นั้นที่อยู่ดี ๆ จะคบใครแล้วเป็นข่าว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันท ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง เขาก็ส่งมาให้ดู เพื่อนเขาส่งมาเป็นลิงค์ข่าว เราก็ โห ก็นั่นแหละ มันก็ตามนั้นครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คือเป็นแฟนกันนั่นแหละ”

batch 106 2

“คอมเมนท์เยอะมาก ต้นไม่ได้ดูเลย เพราะว่ามันเยอะมาก แล้วกดไลก์กันเยอะมาก ปกติรูปในไอจีเฉลี่ยอยู่ที่ 2-3 พัน อันนี้แบบเป็นหมื่น ตอนออกเพลงไม่เห็นสนใจกันอย่างนี้เลยทคืออยากให้เป็นแบบนี้บ้างตอนออกเพลง (หัวเราะ) กระแสต่อต้านยังไม่เห็นนะครับ ก็มีแต่มาชมว่า น่ารักดี”

“อยู่กันมาตั้ง 3 ปีแล้ว ไปกินข้าวไปเที่ยวอะไรกันอยู่แล้ว เพื่อนก็รู้ ใครก็รู้ อย่างที่ต้นบอกว่าใช้ชีวิตกันปกติมาก คนจับตามองมากขึ้น เราก็ปกติ ธรรมชาติเลย คือเป็นคนไม่ได้ลงรูปบ่อยอยู่แล้ว จะลงช่วงเทศกาสำคัญมากกว่า ส่วนเรื่องเปิดตัวกับครอบครัวคือที่บ้านต้นรู้จักเขาแล้วครับ”

batch 109

“วาเลนไทน์คงไม่ลงแล้ว (หัวเราะ) คือวันวาเลนไทน์กับวันครบรอบของเรามันใกล้กันมาก ก็เลยเอาแบบรวมไปเลย ส่วนเรื่องอาถรรพ์ 3 ปี ไม่กลัวครับ อย่างที่บอกว่าแค่รู้สึกว่าอยากลงเก็บไว้เป็นเมมโมรี่ของเรา เพราะว่ากว่าจะหาแฟนได้ก็คือนานเหมือนกัน(หัวเราะ) ตอนนี้แฮปปี้ครับ ไม่เคยคบกับใครนานเท่านี้ น่าจะเป็นเพราะเข้ากันได้ครับ คุยแล้วไปกันได้เรื่อย ๆ แค่ทำให้มันดี อยากคบไปนาน ๆ ต้นรู้สึกว่าทุกคนที่มีแฟนก็คงอยากคบกันไปนาน ๆ อยู่แล้ว”

batch 108 1

“หลังเปิดตัวมีคอมเมนท์ถามเหมือนกัน เราเชื่อว่าคนติดตามเราเค้ารู้อยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่หน้าที่ที่เราต้องมาบอกว่าฉันเป็นเกย์ เราก็ใช้ชีวิตปกติ ยอมรับว่าช่วงแรกที่เข้าวงการใหม่ ๆ มีกลัวเหมือนกัน เราชนะจากการประกวด มีเสียงเบื้องบนว่าอย่าสาวมากเดี๋ยวไม่มีงาน คำพูดแบบนี้มันฝังหัวเรามานาน จนทำให้รู้สึกอึดอัด พอเวลาผ่านไปก็รู้สึกว่ามีความสุขกับตัวเองดี ต้นเชื่อว่าคนที่ตามเราคงไม่ได้ตามเราเพราะว่าเราแมนหรอก คือเค้าตามเพราะชอบเราร้องเพลง”

batch 107 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo