Entertainment

ดาว มยุรีย์ ขึ้นเขียงทำหน้าครั้งสุดท้าย แพลนทำหน้าอกต่อทันที

ย้อนกลับไปวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ลูกทุ่งสาวชื่อดัง ดาว มยุรีย์ เผยว่าได้มีการนัดคุณหมอทำศัลยกรรม กราม คาง ตา โดยบอกว่าอาจจะเป็นการศัลกรรมหน้าครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเตรียมตัวทำหน้าอกต่อไป

8 ดาว มยุรีย์ 10

รายการ Apop Today เผยบทสัมภาษณ์ของ ดาว มยุรีย์ บอกว่า จริง ๆ แล้วช่วง 4 ปีให้หลังมานี้ ตัวเองตั้งใจจะไม่ศัลยกรรมผ่าตัดบนใบหน้าอีกแล้ว เพราะหันมาพึ่งการสวดมนต์ และภาวนาให้ใบหน้าคงสภาพสวยเป๊ะแบบนี้ไว้ตลอด แต่ก็มีคลีนิคในไทยที่ตนเชื่อว่าน่าจะมีบุญร่วมกันและกำลังจะเปิดใหม่ ได้โทรเข้ามาเสนอให้ตนเป็นพรีเซนเตอร์ ในระยะสัญญา 1 ปี พร้อมทุ่มเงินให้เกือบ 7 หลักด้วย

8 ดาว มยุรีย์ 9

ซึ่งจากการประเมินคุณหมอ ก็จะบอกว่ามีจุดอยู่ 3 จุดใหญ่ ๆ ที่ต้องทำคือ เหลากรามทั้งด้านซ้ายและขวา ตกแต่งเพจที่คาง เก็บหนังตาให้กระชับขึ้น

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยต่ออีกว่า มีแพลนจะเสริมหน้าอกต่อทันที แต่ที่เว้นระยะเวลาเพราะตัวเองเป็นคนที่แผลหายยาก ส่วนกระแสที่หลายคนบอกว่าเธอเสพติดศัลยกรรม เจ้าตัวก็ยืนยันเลยว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเสพติดศัลยกรรม แต่เป็นคนที่เสพติดแก้หน้าเฉย ๆ และมองว่าด้วยวัยก็ไม่แปลกที่จะต้องมีการแก้ไขใบหน้าด้วย ซึ่งก็คาดว่านี่จะเป็นการทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งสุดท้ายของชีวิตนี้แล้ว

8 ดาว มยุรีย์ 8

8 ดาว มยุรีย์ 7

8 ดาว มยุรีย์ 6

8 ดาว มยุรีย์ 5

8 ดาว มยุรีย์ 4

8 ดาว มยุรีย์ 3

8 ดาว มยุรีย์ 2

ขอบคุณรายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo