Entertainment

เต้ย เปิดใจเสียงสั่น หลังเลิก ซาร่า เผยสาเหตุจบรัก 14 ปี หวังให้เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับช็อกหนักมาก สำหรับการประกาศยุติความสัมพันธ์ของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF กับ เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปีเต็ม ซึ่งฝ่ายชายเคยทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานจนเป็นข่าวใหญ่ ตั้งแต่ปลายปี 2560 และเคยมีแผนว่าจะแต่งงานกันช่วงปลายปี 2563 แต่ติดสถานการณ์โควิด จนกระทั่ง ซาร่า ขอจบความสัมพันธ์นี้

11 ซาร่าขอเลิกเต้ย 2

ล่าสุด (9 ก.พ.)  วันบันเทิง ได้เผยสัมภาษณ์ เต้ย ธโนทัย เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ โดยระบุว่า ได้มีการพูดคุยเรื่องการขอจบความรักครั้งนี้ เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) ซึ่งซาร่าเป็นฝ่ายขอถอยความสัมพันธ์กลับมาเป็นเพื่อนกันก่อน จึงอยากให้เกียรติซาร่าเป็นคนพูดก่อนจะดีกว่า เพราะตนยังศรัทธาในความรักครั้งนี้อยู่

ความรัก 14 ปี มันมีเรื่องของความคาดหวังที่ซาร่ามีในตัวเขา แต่ก็ยังทำให้ไม่ได้ ตนเข้าใจและไม่โทษว่าฝ่ายหญิงผิด ยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สาม ก่อนจะพูดจะย้ำชัด ๆ ว่าเข้าใจคู่ของ แต้ว ณฐพร กับ ต้น อาชว์ ที่รักล่มและไปต่อไม่ได้ในปีที่ 14 เหมือนกัน อยากขอเวลาว่าสิ่งที่คู่เราเป็นตอนนี้ เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือเปล่า เพราะลึก ๆ ยังหวังที่จะให้รักครั้งนี้ไปจนถึงฝั่งฝันได้อยู่ ก่อนยอมรับว่า ผมเป็นคนผิดเองทั้งหมด

“มันเป็นการกระทำของตัวเราเอง เราคือผู้ชายน่าเบื่อ ไม่มีมือที่สาม และไม่มีเรื่องของอบายมุขที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว มันเป็นโมเมนต์ที่เต้ยเป็นคนเล่นตัว แล้วจะมาเหตุผลในการเอาชนะกับผู้หญิง มันทำไม่ได้ เพราะจุดนี้เป็นจุดที่ผู้ชายต้องอดทน และควรต้องยอมรับ

ถามว่ายังรักซาร่าอยู่ไหม ผมพูดได้เต็มปากว่า One Man Woman ผมมีพี่ชายและพี่สาวที่คบผู้หญิงและผู้ชายคนเดียวจนแต่งงาน ภาพจำของน้องคนหนึ่งที่มันเห็นอย่างนี้ ภาพจำของเรามันดูแล้วมันเท่ห์

ซาร่าเขาคือคนดีที่เปลี่ยนผมเยอะมาก ผมรอสร้างบ้านเพื่อไปอยู่กับเขาเรียบร้อยแล้ว แต่แค่มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ตอนนี้ไม่เป็นใจ

ไม่อยากให้มองว่าซาร่าไม่ดี ไม่อยากให้มองใครผิดใครถูก เพราะเรื่องความรัก วันนี้เจอกับตัวเองแล้ว ผมจะยังไม่ตัดใจอย่างที่สุด ถ้ายังไม่ได้ยินจากปากของซาร่าเองว่าจะขอเลิก แต่ว่าตอนนี้เขาปรึกษาผมแล้วว่า เราถอยมาเป็นเพื่อนกันดีกว่าไหม ผมอยากให้ฟังจากปากซาร่าดีกว่า เพื่อความชัดเจนที่สุด”

 

ขอบคุณ วันบันเทิง

ที่แรก!! เปิดใจ “เต้ย ธโนทัย” หลัง “ซาร่า” เอ่ยปากขอจบรัก 14 ปี
.
ทำเอาแฟน ๆ ที่ลุ้นงานวิวาห์ของคู่รักมาราธอน…

โพสต์โดย วันบันเทิง – oneบันเทิง เมื่อ วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2021

 

1 เต้ยซาร่า 6

1 เต้ยซาร่า 2

1 เต้ยซาร่า 4

1 เต้ยซาร่า 3

1 เต้ยซาร่า 5

14 ซาร่าเต้ย 3

1 เต้ยซาร่า 7

1 เต้ยซาร่า 8

1 เต้ยซาร่า 9

1 เต้ยซาร่า 10

1 เต้ยซาร่า 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo