Entertainment

ป๊อก พาทัวร์บ้านใหม่ ประตูลับทำ มาร์กี้ แอบบ่น พร้อมเผยสิ่งที่กังวลมากที่สุด ?!

มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องบ้านมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับครอบครัวของแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และภรรยานางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับบ้านหลังใหม่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะออมาเผยผังบ้านใหม่สุดหรู มุมห้องต่าง ๆ ที่ทั้งสองคนตั้งใจสร้าง เริ่มตั้งแต่ช่วงที่ มาร์กี้ ยังไม่ได้คลอด น้องมีก้า-น้องมีก้า จนเผลอแป๊บเดียวเด็กน้อยอายุได้ปีกว่าแล้ว

batch 12 19

ล่าสุด ในรายการ “ป๊อกกี้ on the run” ทางช่องยูทูบของทั้งคู่ ได้มีการอัพโหลดคลิปหัวข้อ “รีวิวบ้านใหม่” ซึ่งเป็นคอนเทนต์พาไปทัวร์สถานที่จริง สำหรับบ้านหลังแรกในชีวิตของ ป๊อก-มาร์กี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงก่อสร้างและเริ่มเห็นภาพเป็นรูปเป็นร่างมากกว่าเดิม งานนี้บอกเลยว่า หรูหราอลังการทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่โรงรถสะสมของป๊อก ห้องครัวในฝันของมาร์กี้ ห้องทานข้าว ห้องโถง ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องแม่บ้าน รวมถึงพื้นที่ที่สามารถเดินทะลุไปยังบ้านของคุณแม่ปุ๊ก อาภัสรา ได้

batch 56 2

ก่อนที่ หนุ่มป๊อก จะพาไปชมพื้นที่ที่เจ้าตัวบอกว่ารักที่สุด ซึ่งเป็นประตูลับที่สามารถเข้าได้ด้วยการสแกนนิ้ว จน มาร์กี้ ถึงกับแอบบ่นว่า ทำอะไรในนี้ ทำไมต้องลับอะไรขนาดนั้น ทุกวันนี้นั่งไถไอจี ดูยูทูปก็ดูแต่รถ ความลับอะไร ?! ในส่วนของห้องนอนเด็ก ๆ ก็จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน ทั้งยังพาไปชมในส่วนของคลับเฮาส์ส่วนรวมที่สามารถออกกำลังกาย โดยมีเครื่องเล่นทุกชนิด รวมถึงห้องกระจกรอบด้านที่สามารถเอาไว้ซ้อมเต้นได้ด้วย ในส่วนบริเวณด้านนอกยังมีสถานที่ที่สามารถจัดปาร์ตี้ริมสระ รับประทานอาหารกับแก๊งเพื่อนได้ เรียกได้ว่า ที่เดียวจบมีครบทุกวงจรแทบไม่ต้องออกไปไหน

batch 51 4

ซึ่ง หนุ่มป๊อก ก็ได้เผยสิ่งที่เจ้าตัว และคุณปู่สุทธิเกียรติ แอบเป็นกังวล สิ่งแรกก็คือ งู ซึ่งเจ้าตัวมีแพลนพาทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงูเข้ามาที่บ้านอย่างน้อย 2 ครั้งใหญ่ เพื่อเคลียร์พื้นที่บริเวณรอบนอก สิ่งที่สองที่กังวลก็คือ แมลงสาบ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ยินจากรุ่นพี่ เพื่อน ที่อยู่แถวบ้านใหม่บอกว่า จับงูได้เป็นพันตัว จน หนุ่มป๊อก ถึงกับบอกตอนแรกแทบไม่อยากย้ายบ้านกันเลยทีเดียว

batch 52 2 batch 53 2 batch 54 2 batch 55 2 batch 57 2batch 66 2batch 58 2 batch 60 2 batch 61 3 batch 62 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo