Entertainment

สน ยุกต์ ปิดฉาก 7 ปี โบกมือลาซิทคอม เป็นต่อ ความในใจถึงฉายา พระเอกโรบอท

ทำเอาแฟน ๆ ซิทคอมในตำนานอย่าง เป็นต่อ ต่างรู้สึกใจหายไปตาม ๆ กัน เมื่อ เป็นต่อ 2021 มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ต้องอำลาหนึ่งในตัวละครที่หลายคนผูกพันมานานกว่า 7 ปี อย่าง ขั้นเทพ ที่รับบทบาทโดยพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำ ในตอนล่าสุด (30 ม.ค.)

3 สน ยุกต์ 6

3 สน ยุกต์ 9

3 สน ยุกต์ 8

ทั้งนี้ สน ยุกต์ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @sonyuke ขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ทำให้เจ้าตัวได้พัฒนาตัวเองจนสามารถก้าวผ่านฉายา พระเอกโรบอท ที่หลายคนมอบให้เมื่อหลายปีก่อน

3 สน ยุกต์ 10

“ขอขอบคุณละครชั้นครูของผม ที่ทำให้ผมก้าวข้ามผ่านคำว่า ’พระเอกโรบอท’ และได้รู้จักว่าการแสดงจริง ๆ เป็นยังไง #เป็นต่อ เป็นผลงานที่ผมรักและผูกพันมานาน 6-7 ปี ขอขอบคุณ พี่ปุ้ย ผอูญ, พี่บอย, พี่ป้อน ที่ให้โอกาสผมมาอยู่ในซิทคอมเรื่องดังในตำนานของ Exact ขอบคุณพี่นก ผู้กำกับที่คอยปั้นคอยกวดขันคอยช่วยการแสดงของผม”

“(ยอมรับเลย ช่วงแรก ๆ ที่มาเล่นเป็นต่อ ผมเครียดมากเพราะนักแสดงทุกคนเก่งและมีประสบการณ์กันอยู่แล้ว กลัวไปทำให้เรื่องนี้สนุกน้อยลง แต่ยังดีที่มีพี่นกคอยช่วย) ขอบคุณทีมเขียนบทที่เขียนและสร้างให้ตัว #ขั้นเทพ มีสีสันและเป็นที่รักของแฟน ๆ เป็นต่อ”

“ขอบคุณพี่ชาคริต, พี่พิม, พี่กิ๊ก, พี่เกลือ, พี่เจี๊ยบ, พี่อู๊ด, พี่แหม่ม, พี่ปุ้ย, พี่ธงธง และนักแสดงทุก ๆ คน ที่เป็นทั้งครู แต่ละคนมีวิชาให้ผมได้ศึกษา และเป็นทั้งครอบครัวที่ผมรักและรักผม ขอบคุณทีมงานเป็นต่อทุกคนที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นต่อ จะอยู่ในใจของผมตลอดไป เป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตที่ดีสุดของผม ขอบคุณครับ”

3 สน ยุกต์ 7

3 สน ยุกต์ 2

3 สน ยุกต์ 3

3 สน ยุกต์ 4

3 สน ยุกต์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo