Entertainment

‘โบว์ แวนด้า’ สุดทน ตอกกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะแรง ‘หากินกับคนตาย’

อีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ โบว์ แวนดา ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ได้พาลูกสาว น้องมะลิ ไปออกรายการดัง แต่มีบางคำถามที่ทำให้รู้สึกสะเทือนใจ และไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ จนเธอต้องออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อกลางอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 กระทั่งต่อมา ทางรายการรวมถึงพิธีกรได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่ง แม่โบว์ ก็ไม่ได้ถือสาแต่อย่างใด

5 %E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B9%8C %E0%B9%81%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B2 7

ล่าสุด (30 มกราคม 2564) มีเรื่องที่ทำให้ แม่โบว์ ถึงกับทนไม่ไหว จนต้องแคปภาพโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพบทสนทนาของชาวเน็ตที่ได้มีการคอมเมนท์แซะแรงถึงเจ้าตัว โดยระบุว่า “ทีหลังก็ไม่ต้องพาลูกไป ตัดปัญหาสงสารน้อง” ก่อนที่จะมีคนเข้ามาเมนท์ต่อว่า “ใช่ค่ะ ถ้าจะปกป้องลูกมากนัก ก็ไม่ต้องเอาลูกออกมาโชว์หรือออกสื่อ รำคาญตัวแม่จัง ดราม่าเยอะไปอ่ะ” ทั้งยังมีอีกหลายคอมเมนท์ที่เข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง

batch 31 3 batch 32 6

ซึ่งงานนี้ แม่โบว์ ก็ได้เขียนข้อความตอกกลับคอมเมนท์ดังกล่าว โดยระบุว่า “เข้าใจว่าโลกนี้เหรียญมี 2 ด้าน โลกโซเชียลว่าน่ากลัวแต่ไม่เทียบเท่า(แค่บางส่วน) ขอโทษที่ข่าวของโบว์ทำให้หงุดหงิดใจนะคะ 🙏🏻♥️ ทุกคนมีเหตุผลที่ทำ อย่างนึงที่ต้องเรียนรู้คือเคารพความคิดและการกระทำของตัวเองและผู้อื่น ข้อความและตัวอักษรสะท้อนความคิดและกมลสันดานของแต่ละคนว่ามีจิตใต้สำนึกยังไง เติบโตมาแบบไหน

ขอให้ทุกท่านที่กล่าวถึงโบว์ในสองรูปนี้ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ในอนาคตให้ดีที่สุดนะคะ และโบว์พร้อมที่จะรับฟังทุกคอมเมนท์ที่ติชมแบบมีสตินะคะ ยินดีรับฟังและจะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ 🙏🏻♥️ #แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำมาหากินเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งตัวเองค่ะ #ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและสร้างตัวตนเพราะวันนี้ใช้หนึ่งสมองสองมือในการทำงานในอาชีพตัวเองค่ะ”

batch 33 2 batch 35 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo