Entertainment

ฟังจากปาก ก้อย หลุดเรียก นิกกี้ คำนี้ หลังโชว์หวาน ปิดซอยเดทแบบบ้าน ๆ

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับสาวหมวยมากความสามารถอย่าง ก้อย อรัชพร โภคินภากร หลังจากที่ฝ่ายชายออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังเดินหน้าตามจีบอยู่ และตอนนี้ก็อยูในสถานะคนคุยกันแล้ว เหลือเพียงเลื่อนสถานะเป็นแฟนเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็พากันเชียร์อยากให้ทั้งคู่ขยับความสัมพันธ์กันสักที

batch 602

ล่าสุด นิกกี้ ได้ลงคลิปคอนเทนต์ “ปิดซอยเดทกับน้องก้อย แบบส่วนตัว” ลงบนช่องยูทูบ Nickynachat หลังจากที่ใช้เวลาในช่วงวันหยุดร่วมกับ สาวก้อย โดยเจ้าตัวได้พาฝ่ายหญิงมาทานอาหารอีสาน ปิดซอยเดทสไตล์แบบบ้าน ๆ โดยมี พี่แมน ทำเมนูเด็ด ทั้งปลาเก๋าต้มบ๊วย ต้มเป็ด กุ้งเผา ฯลฯ แถมทั้งคู่ยังโชว์กินรวงผึ้งแบบสด ๆ หวานหอมอร่อยน่าทานมาก ๆ

นอกจากนี้ ยังมีโมเมนท์น่ารัก ๆ นาทีที่ทั้งคู่คอยป้อนให้อีกฝ่าย ดูแลเอาใจกันดีมาก ๆ แถมยังโชว์ช็อตมุ้งมิ้ง ตอนที่ทั้งสองคนช่วยกันย่างกุ้ง ซึ่งในขณะที่ยกกุ้งขึ้นจากเตาแล้วมันกุ้งได้ไหลออกนอกจาน สาวก้อย ที่ตกใจจึงได้หลุดเรียกสรรพนามแทนชื่อ นิกกี้ ด้วยคำว่า เบบี๋ บอกเลยว่า ถึงจะยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องสถานะที่ชัดเจน แต่คอนเฟิร์มได้อย่างหนึ่งว่า คู่นี้หวานกันสุด ๆ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วค่า !

batch 11 4
batch 41 5
batch 42 8
batch 43 10
batch 44 2
batch 45 2
batch 49 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo