Entertainment

แม่นราวตาเห็น หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ทัก มะตูม ก่อนติดโควิด-19 ทำขนลุกทั้งรายการ!

เป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับกรณีของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นวันที่ 3 แล้ว โดยเจ้าตัวเคยถูก หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ มือปราบผีทั่วโลก ทักไว้เมื่อครั้งมาออกรายการ แฉข่าวเช้า เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 ซึ่งแม่นราวตาเห็น จนเกิดอาการขนหัวลุกไปตาม ๆ กัน

11 หมอบี ทัก มะตูม 5

โดย ดีเจพีเค พิธีกรร่วม เผยว่า หมอบี เคยทักทีมงานเวลาไปออกรายการแบบรู้จักชื่อ แถมรู้ด้วยว่าป่วยเป็นอะไร ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ทำให้ ดีเจมะตูม อยากลองให้หมอบีช่วยดูบ้าง จึงบอกให้หมอบีทักมาเรื่องอะไรก็ได้

ทั้งนี้ หมอบี ถามกลับว่า เอาจริง ๆ เร็ว ๆ นี้ไปเที่ยวไหนมา มะตูม บอกว่าไปเที่ยวภูเก็ตมา เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ช่วงปีใหม่ หมอบี นิ่งอึ้งไป ก่อนถามว่าผมพูดได้ใช่ไหม และถามว่าเกี่ยวข้องกับผู้หญิงชื่อ นง ไหม ซึ่ง มะตูม ถึงกับอึ้ง บอกว่าเป็นชื่อของยาย ทำเอา พีเค ถึงกับเดินออกกลางรายการ บอกว่าไปแล้ว ไม่เล่นด้วยแล้ว ซึ่ง มะตูม บอกว่าคุณยายชื่อ อนงค์ ตอนนี้ยายยังอยู่

11 หมอบี ทัก มะตูม 4

จากนั้น หมอบี ยังถามอีกว่า มาอยู่คอนโดได้ย้ายพระจากบ้านมาบ้างไหม มะตูม ก็บอกว่า จะย้ายแต่ยังไม่ได้ย้าย เพราะไม่มีหิ้ง ซึ่ง หมอบี ก็ทักต่อว่าหิ้งหน้าห้องนอนข้างบน หน้าประตูทางเข้าห้องนอน ทำไมไม่เอาอันนั้นมา มะตูม ถึงกับทำหน้าช็อก ถามว่ารู้ได้ยังไง เราไม่เคยรู้จักกัน ซึ่งก็มีจริง ๆ

ทั้งนี้ หมอบี แนะนำว่าให้เอาพระมาไว้ที่คอนโด เอามาสักองค์ก็ได้ มะตูม ยิ่งตกใจหนัก ก่อนลุกจะออกจากรายการ เพื่อไปเอาหิ้งพระที่บ้าน และถามว่ารู้เรื่องที่บ้านได้ยังไง ไม่เคยรู้จักกันเลย

11 หมอบี ทัก มะตูม 2

11 หมอบี ทัก มะตูม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo