Entertainment

อร BNK48 สุดทน! จ่อดำเนินคดี หลังเจอแชทหื่นคุกคามทางเพศ

เพราะเป็นคนดังจึงมีความเสี่ยงต่อการถูกคุกคามสูงมาก ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของการคอมเมนท์โจมตีในด้านลบ ด่าทอเสีย ๆ หาย ๆ หรือการส่งข้อความในลักษณะคุกคามทางเพศ แต่หากต้องเจอคอมเมนท์คุกคามตามราวีไม่เลิกจนเสียสุขภาพจิต บางรายกระทบงาน เสียชื่อเสียง หลายคนจึงเลือกใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดอย่างการฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายเพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

batch 43 2

เช่นเดียวกับไอดอลสาวชื่อดัง อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อร BNK48 หลังจากที่เจอแชทข้อความคุมคากทางเพศ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แต่เงียบ และไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร แต่ดูเหมือนว่าเกรียนคีย์บอร์ดจะไม่หยุดง่าย ๆ ยังคงส่งข้อความหื่นเข้ามาเรื่อย ๆ จนเจ้าตัวไม่ทนอีกต่อไป ออกมาโพสต์ภาพแชทแฉไอ้หื่นส่งข้อความคุกคามทางเพศผ่านทางไอจีสตอรี่ @orn.bnk48official พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายว่า

“อยากรู้ไหมว่าสิ่งที่ต้องเจอในแต่ละวัน คืออะไร ฝากกดรีพอร์ตด้วยนะคะ เจอมานานมาก แต่อดทนมาตลอด นี่คือแอคเคาต์แรกที่ออกมาเปิดเผย ถ้าแอคเคาต์อื่นยังส่งมาอีกจะเปิดเผยออกมาเรื่อยค่ะ อรขอโทษถ้าโพสต์นี้ทำให้ใครหลายคนเป็นห่วง สภาพจิตใจหนูโอเคมาก แต่แค่บางเรื่องเราก็มองข้ามมันไม่ไหวแล้ว และหนูเชื่อว่าไม่ได้มีแค่หนูคนเดียวในวงที่โดนแบบนี้”

batch 41 1

ก่อนที่สาวอรจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติม โดยแจ้งว่า ตอนนี้เจ้าตัวกับค่ายต้นสังกัดกำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมพร้อมสำหรับการดำเนินคดีแล้ว ทั้งยังขอบคุณแฟนคลับที่แสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจมาให้ “ขอบคุณที่แคปหลักฐานกันมานะคะ กำลังรวบรวมหลักฐานค่ะ … แล้วก็ขอบคุณที่เป็นห่วงหนูและเมมเบอร์ในวงนะคะ ~ หนูและทางค่ายจะทำเต็มที่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยค่าา ~”

batch 42 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo