Entertainment

บี้ สุกฤษฎิ์ เปิดใจ หลังโดนเอี่ยวปมดราม่า เปลี่ยนตัวนักแสดงฮาไม่จำกัด

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กรายการดัง บริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย พร้อมทั้งโละนักแสดงตลก อาทิ บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, เหน่ง เชิญยิ้ม เสิร์ฟความฮาพร้อมทีมนักแสดงตลกชุดใหม่ อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม แต่กลับกลายเป็นประเด็นร้อนแรงมีแฟนคลับรายการที่ติดตามเพราะชื่นชอบนักแสดงตลกชุดเดิมเข้ามาแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก ดราม่าลุกลามไปถึงนักแสดงรับเชิญในเทปแรกที่ได้หนุ่ม ๆ จากเวที The Star มาประเดิม

2 %E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97%E0%B8%AE%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%94 2

หนึ่งในนั้นคือนักร้องหนุ่มชื่อดัง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ไม่ได้ไปทำประจำ ผมไปเป็นแขกรับเชิญประเดิมรายการเทปแรกของปี ก็เลยเลือกแก๊งค์เดอะสตาร์ไปรับเชิญ มีผม ตูมตาม โดม ตั้ม และเทปต่อ ๆ ไปก็จะมีแขกรับเชิญต่อ ๆ ไปสลับปรับเปลี่ยนกันไป”

batch 13

ฟีดแบคเทปแรก เหมือนแฟน ๆ ก็ยังยึดติดอยู่กับนักแสดงชุดเดิม ?
“ผมว่าเป็นธรรมดานะ เพราะแก๊งเดิมเขาทำไว้ดีมาก ตัวเราก็ติดตามมาตลอด ผมก็ชอบแก๊งเดิมเขาก็ทำไว้ดีมาก พอมาแก๊งใหม่ก็สนุกเหมือนกันนะ พอไปเล่นมันก็สนุกอะ มันก็อาจจะต้องใช้เวลาในการเปิดใจนิดหนึ่ง เห็นว่าแก๊งเดิมกว่าจะเข้าทีก็ต้องใช้เวลา 2 ปีได้ ยังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กับฮาไม่จำกัดทั่วไทยเนอะ ในหลาย ๆ เทปก็จะมีแขกรับเชิญสับเปลี่ยนกันไป ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กันมากกว่า”

batch 81 1

ลองประเดิมแล้วติดใจไหม สนใจเป็นนักแสดงประจำเลยเปล่า ?
“ลองประเดิมก็ติดใจ พี่ ๆ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย เขาบอกว่า มาอีกไหม ผมก็บอกว่ายินดี แล้วเขามาถามอีกว่าเป็นตัวประจำเลยไหม ผมก็บอกว่าความสามารถผมยังไม่ถึง ขอค่อย ๆ ฝึกฝีมือไปก่อน อาจจะมาอีกทีได้ แต่ถ้าตัวประจำผมเล่นมุขไม่ทันพี่เขา พี่ ๆ เขาเก่งมาก เล่นกันตูมตาม ๆ เราเล่นไม่ทัน ต้องไปฝึกฝีมือก่อน”

batch 83 1

เสียเซลฟ์ไหมเปิดตัวมาก็ดราม่า ?
“ไม่ได้เสียเซลฟ์ ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นไปได้อยู่แล้ว เพราะผมก็รู้สึกชอบทีมเก่าของบริษัทฮาฯ แต่ในฐานะที่เราไปเองเราก็ต้องเปิดใจด้วย แล้วก็ในฐานะคนที่มาดูก็อาจจะขอเป็นกำลังใจ ขอให้เปิดใจให้หน่อย มันไม่ใช่แค่รายการนี้รายการเดียวนะ รายการอื่นเวลามีเปลี่ยนเซตเปลี่ยนทีมบางครั้งก็ต้องกระทบความรู้สึกคนดูกันบ้าง ก็ต้องให้เวลาฮาไม่จำกัดทั่วไทยกันหน่อยแล้วกัน ให้เขาได้รวมทีมกันให้เรียบร้อย ผมว่ายังไงพี่ ๆ เขาก็เป็นตลกระดับโลกอยู่แล้ว ยังไงก็ได้ ยังไงก็เจ๋ง ขอให้เปิดใจ แต่เราก็รู้สึกได้นะว่ามันก็ต้องมีกระทบความรู้สึกกันบ้าง แต่ว่าขอให้เปิดใจเท่านั้นแหละจ้ะ”

batch 82 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo