Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เผยเคยเมาท์ หมอเบิร์ท อดีตรุ่นพี่นางสาวไทย สุดท้ายเจอกรรมตามสนอง

เป็นไอดอลสาวเก่งของใครหลายคน สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” อดีตนางสาวไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นสาวใจบุญที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด เพราะไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

2 บุ๋ม ปนัดดา 7

ล่าสุด (15 ม.ค.) บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เผยภาพคู่กับ พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ หรือ หมอเบิร์ท อดีตนางสาวไทยคนที่ 36 ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของทีมโฆษก ศบค. พร้อมเล่าความหลังสมัยก่อนได้รับมงกุฎถึงเรื่องที่เจ้าตัวเคยเมาท์นางงามรุ่นพี่คนนี้เอาไว้ว่า

3 บุ๋ม ปนัดดา เผยเคยเมาท์ หมอเบิร์ท 4

“ปลายปี 2542 บุ๋มเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย แล้วได้มีโอกาสไปเที่ยวงานกาชาดสวนอัมพร เดินผ่านซุ้ม กระทรวงสาธารณสุข เห็นผู้หญิงคนหนึ่งสวยมากกกก ใส่ชุดขาวราชการ ยืนยิ้มอยู่ในซุ้ม บุ๋มถามเพื่อนว่า “เฮ้ย ! สวยมากง่ะ ใครวะ ?” เพื่อนบอก #หมอเบิร์ทอภิสมัย #นางสาวไทย2542 บุ๋มบอกเพื่อน ๆ ว่า “โหย ! สวยมาก ๆ เลยง่ะ แต่ต้องยืนนิ่ง ๆ ได้แต่หันซ้ายทีขวาที ไปไหนไม่ได้ ไม่ไหวง่ะ” …ปีถัดมา บุ๋มก็ไปยืนยิ้มนิ่ง ๆ ตรงนั้นแหละ…ดาบนั้นคืนสนอง… อย่าไปนินทาใครนะค้าบ”

3 บุ๋ม ปนัดดา เผยเคยเมาท์ หมอเบิร์ท 3
3 บุ๋ม ปนัดดา เผยเคยเมาท์ หมอเบิร์ท 5

3 บุ๋ม ปนัดดา เผยเคยเมาท์ หมอเบิร์ท 6

3 บุ๋ม ปนัดดา เผยเคยเมาท์ หมอเบิร์ท 2

7 ติ๊งโน๊ต บุ๋ม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo