COVID-19

เปิดตัว ‘หมอเบิร์ท’ อดีตนางสาวไทย ร่วมทีมโฆษก ศบค.

“หมอทวีศิลป์” เปิดตัว “หมอเบิร์ท” สมาชิกใหม่ทีมโฆษก ศบค. ช่วยแถลงข่าวโควิด เผย ดีกรีไม่ธรรมดา มีทักษะการสื่อสาร ช่วยทำความเข้าใจให้กับประชาชน

วันนี้ (14 ม.ค.)  นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 หรือ ศบค. กล่าวในช่วงท้ายของการแถลงข่าวสถานการณ์โควิดประจำวัน แนะนำสมาชิกใหม่ ของทีมโฆษก ศบค. ที่จะเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน ในงานของประเทศในครั้งนี้ คือ พญ. อภิสมัย ศรีรังสรรค์ หรือ หมอเบิร์ท จิตแพทย์ ที่จะมาให้รายละเอียด ร่วมกับทีมงานศบค. ซึ่งจะได้ช่วยกันนำเสนอชุดข้อมูลต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น

collage 1

นพ.ทวีศิลป์ ระบุว่า ในช่วงต้นนี้ พญ. อภิสมัย ขอเวลาศึกษาชุดข้อมูลก่อน โดย พญ. อภิสมัย เป็นจิตแพทย์รุ่นน้อง เป็นแพทย์จิตเวช โรงพยาบาลศรีธัญญา และยังเป็นอดีตนางสาวไทย อดีตผู้ประกาศข่าว จึงมีทักษะในการสื่อสาร จะได้มีส่วนช่วยทำความเข้าใจ ในเรื่องต่าง ๆ ให้กับประชาชน ในส่วนที่ตนจะได้รับผิดชอบภาระต่าง ๆ เพิ่มขึ้น

นพ.ทวีศิลป์ กล่าวอีกว่า อาจจะต้องออกภาคสนาม ไปสัมผัสปัญหาจริงมาช่วยทำให้เติมเต็ม เพื่อการต่อสู้กับโควิด-19 และขอขอบคุณประชาชนที่ร่วมมือร่วมใจกัน จึงต้องให้ทุกคน ทุกด้าน มาช่วยกัน ดึงกราฟตัวเลขผู้ติดเชื้อลงให้ได้

mmm e1610605533624

doctor bird

14522

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo