Entertainment

แฟนคลับแห่ทักลุคใหม่ แต้ว นึกว่าสาวเกาหลีที่ไหน เข้ากับอากาศหนาวช่วงนี้สุด ๆ

หลังจากที่ผลตรวจโควิด-19 รอบแรกของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ออกมาเป็นลบ แต่เจ้าตัวก็ได้ทำการมาตรการโดยการกักตัวเอง ภายหลังผู้จัดการส่วนตัวของเธอ ติดเชื้อโควิด-19 จากการไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งครบกำหนดกักตัวไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา สาวแต้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่โชว์ผลตรวจอีกครั้ง พร้อมทวงบัลลังก์ดาวเต้น TikTok  ด้วยการปล่อยคลิปเต้นเพื่อเป็นฉลองกักตัววันสุดท้าย สร้างเสียงฮือฮาให้แฟน ๆ ได้ไม่น้อย ซึ่งปัจจุบันมียอดคนดูพุ่งเกิน 1,000,000 เข้าไปแล้ว สมกับที่เป็นดาว TikTok ตัวแม่จริง ๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn)

หลังกักตัวครบ 14 วัน สาวแต้ว ก็ขอเดินหน้าลุยงานกันต่อ โดยล่าสุด(15 ม.ค.) เจ้าตัวได้ปล่อยภาพเซตที่ถ่ายแบบให้กับแบรนด์เครื่องสำอางดังลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn ซึ่งเป็นภาพสไตล์การแต่งหน้าต่าง ๆ 3 ลุคด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สวยหวานละมุน สวยแซ่บ หรือสวยสดใส เจ้าตัวก็เอาอยู่ทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์

batch 23 2

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าลุคสวยใสสไตล์ลูกคุณหนูจะโดนใจแฟน ๆ สุด ๆ แห่กันเข้ามากดไลก์รัว ๆ ทั้งยังคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ว่าลุคนี้มีความเป็นลูกคุณหนูสไตล์โคเรียเกิร์ลมาก ๆ อาทิเช่น “ดูเป็นสาวเกาหลี” , “อันยองงงง” , “สวยหวานมากค่าาา” , “สวยหวานมากค่ะ น้องเเต้ว” , “คุณหนูแต้วแว้ว” , “สาวเกาหลี เข้ากับอากาศหนาวๆในช่วงนี้เลยค่ะ” , “สวยยหวานละมุน” ฯลฯ

batch 19 batch 20 batch 21 1  batch 24 batch 25 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo