Entertainment

เมย์ ยังคอมเมนต์! สามีโอ๋ โพสต์ถึงข่าวเมาท์ ผัวเมียดาราเลิกกัน เมีย ลั่น เกลียดสร้างภาพ

จากกระแสข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่องของคู่สามีภรรยาเลิกกันแต่อยู่ด้วยกันสร้างภาพ ล่าสุด (10 ม.ค.) เฟี้ยต มธุกร สามีของดาราสาว โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @fiatttt เผยภาพสุดสวีตกับภรรยา พร้อมแคปชั่นข่าวเมาท์ดังกล่าวว่า “ว่าด้วยเรื่องของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายภรรยาเป็นสาวมั่น สตรอง เก่ง วัน ๆ ลงแต่รูปลูกและงาน แต่หลัง ๆ ไม่เคยลงรูปสามีเลย พอสืบไปสืบมา ได้ข่าวจากเพื่อนสามีบอกว่า คู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก แต่ถ้าเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคือสร้างภาพ ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้น่าจะมีคนใหม่แล้ว #จิกหัวหาพ่อง” จนทำเอาเหล่าคนบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่

2 สามีโอ๋ 11

โดย เมย์ ปทิดา ภรรยา หนุ่ม กรรชัย หนึ่งในคู่สามีภรรยาที่ชาวเน็ตโยงถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห็นรูปตอนแรกคือ ว้าว แต่พออ่านข้อความ คือ 😂😂😂” ซึ่ง เฟี้ยต มธุกร ก็เข้ามาตอบกลับว่า “มาช่วยกลบข่าวเมย์🤣” ด้าน โอ๋ ภัคจีรา ก็บอกว่า “🤣🤣🤣🤣ไม่ให้ลงบอกอย่าขโมยคอนเทนท์😅”

2 สามีโอ๋ 10

ขณะที่เหล่าคนบันเทิงท่านอื่น ๆ ก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์แซวเพียบ อาทิ ฮาน่า ทัศนาวลัย ก็แซวว่า “เค้าทิ้งไปมีคนใหม่ส่วน ในรูปพ่อถ่ายกับเมียใหม่เหรอพ่อ” , กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ก็คอมเมนต์แซวเช่นกันว่า “ดูรูปเเล้ว ตกใจ อ้าวทำไมมีสามีใหม่เร็วจัง Move on ไวมาก” , จ๋า ยศสินี ก็บอกว่า “ในรูปคือคนใหม่ของฝ่ายหญิงป่ะคะ” ส่วนภรรยา โอ๋ ภัคจีรา ก็คอมเมนต์ติดตลกกับสามีว่า “เกลียดสร้างภาพ”

2 สามีโอ๋ 9 2 สามีโอ๋ 8 2 สามีโอ๋ 7

2 สามีโอ๋ 6

2 สามีโอ๋ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo