Entertainment

ย้อนสาเหตุ หนุ่ม กรรชัย เคยบอกไว้ ทำไมไม่ลงรูปคู่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ขาเผือกมีเจ็บ!

อยู่ ๆ ก็ถูกโยงซะอย่างนั้น หลังจากเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเสิร์ฟข่าวเมาท์แซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ สามีภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงเป็นสาวมั่น สตรอง เก่ง วัน ๆ ลงแต่รูปลูก และงาน หลัง ๆ ไม่เคยลงรูปสามีเลย พอสืบไปสืบมา ได้ข่าวจากเพื่อนสามีบอกว่า คู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก แต่ถ้าเห็นไปไหน มาไหนด้วยกัน นั่นคือ..สร้างภาพ แถมตอนนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่คนเก่งน่าจะมีคนใหม่แล้วด้วย

8 หนุ่ม กรรชัย 9

ซึ่งก็ทำเอาเหล่าขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าหมายถึงคู่ไหน และมีหลายคนทายว่าเป็นคู่ของ หนุ่ม กรรชัย กับภรรยาสาว เมย์ ปทิดา หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ จนทางเพจ เจ๊มอย 108 ต้องรีบมาเบรกในคอมเมนต์ว่า “เห็นคอมเมนต์แล้วตกใจ อย่าไปยุ่งกะคู่พ่อหนุ่ม แม่เมย์กูนะ นั่นอยู่บนหิ้ง!! เป้ย-ป๊อป ก็ไม่ใช่จ้ะ การบ้านยังไม่ถูกสักข้อ ไปสืบคู่อื่นแบบเงียบ ๆ เอาเอง” ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่คู่ของ หนุ่ม กับ เมย์ อย่างแน่นอน เอาหัวเป็นประกัน ไม่ใช่แค่ยอมเห่า แต่ยอมโดนกระทืบเลย

8 หนุ่ม กรรชัย 8

8 หนุ่ม กรรชัย 7

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ก็เคยชี้แจงเรื่องการไม่ลงรูปภรรยากลางอินสตาแกรมส่วนตัวมาแล้วว่า “ก่อนอื่นขอบคุณนะครับที่ชมลูกสาวผม และคิดอยู่นานมาก ว่าจะชี้แจงสิ่งที่คุณคอมเม้นมาในไอจีผมดีหรือไม่ แต่บอกเลยครับว่าผมอึดอัดกับคอมเม้นคุณมาก

เพราะสิ่งที่คุณคิด มันเป็นการคิดแทนและตัดสินผมไปแล้ว ถ้าจะบอกว่าผมไม่เคยลงรูปหวาน ๆ กับคุณเมย์เลย กรุณาเลื่อนลงไปดูก่อนพิมพ์หรือพูดอะไรพล่อยๆตามความคิดตัวเองดีกว่านะครับ

8 หนุ่ม กรรชัย 6

ส่วนเรื่องรูปคุณเมย์กับผมและมายูว่าไม่มีร่วมกัน ก็อย่ามาคิดแทนคุณเมย์ว่าต้องทนผมที่ไม่ลงรูปเค้านะครับ เพราะถ้าคุณคิดมุมกลับอีกมุม คุณเมย์อาจจะไม่สะดวกให้ลงรูปเค้าตอนนี้ก็ได้ เพราะงั้นอย่าคิดแทนคนอื่นครับ

และการที่คุณพิมพ์แบบนี้มันเป็นการชี้นำให้คนอื่นอาจเข้าใจผิดและเกลียดชังผมได้นะครับ และอาจนำมาซึ่งความร้าวฉานในครอบครัวคนอื่นได้ครับ ถ้าคุณหวังดีก็ขอบคุณ แต่กรุณารู้จักหรือศึกษาคำว่าเรื่องส่วนตัวและสถาบันครอบครัวบ้างนะครับ ขอบคุณ”

8 หนุ่ม กรรชัย 5

8 หนุ่ม กรรชัย 4

8 หนุ่ม กรรชัย 3

8 หนุ่ม กรรชัย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo