Entertainment

รักตั้งแต่เด็กจนโต! อั้ม ฟินหนัก ดูคลิป พี่เบิร์ด อวยพรปีใหม่ นั่งยิ้มอยู่หลายวัน

ปกติแล้วนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ระดับประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถือเป็นนักแสดงเบอร์ต้น ๆ ที่เป็นโรลโมเดลให้กับนางเอกรุ่นน้องหลายคน เราจึงได้เห็นดาราหลายท่านออกมายอมรับว่า มีพี่อั้มเป็นไอดอล พอได้มีโมเมนท์ที่พวกเขาได้เจอกับสาวอั้มตัวจริงทีไหร่ ส่วนใหญ่ก็จะเก็บอาการเขินกันไว้ไม่อยู่

แต่ทางด้านสาวอั้มเอง ก็มีโมเมนท์เสียอาการเช่นกัน เมื่อเจ้าตัวได้เจอกับซุปตาร์ในดวงใจอย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องหนุ่มซุปตาร์ตลอดกาลของไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่ง อั้ม ก็ได้เก็บภาพความประทับใจ โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “ดีใจมากเลยค่ะได้เจอพี่เบิร์ด ตื่นเต้นจนหน้าเกร็งไปหมดเลย😁 พี่เบิร์ดเหมือนวัยรุ่นมาก ดูดีมากๆๆ ผิวดีมากกกๆๆ ❤️ต่อไปนี้อั้มจะตั้งใจออกกำลัง รักพี่นะคะ❤️. อาจารย์ช้างก็ผิวดี๊ดี สูสีมากเลยค่ะ”

batch 1 143

ล่าสุด(5 ม.ค.) มีโมเมนท์น่ารัก ๆ ระหว่างสองซุปตาร์ของเมืองไทยมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง เมื่อ อั้ม โพสต์คลิปที่ พี่เบิร์ด ส่งมาอวยพรวันปีใหม่ ทั้งยังเผยว่า หลังได้รับเธอนั่งดูยิ้มคนเดียวอยู่หลายวันด้วยความดีใจ เพราะ พี่เบิร์ด ถือเป็นซุปตาร์ที่เธอปลื้มตั้งแต่เด็กจนโต ทั้งยังให้สัญญาว่าจะรักจนกว่าเธอจะแก่เลยทีเดียว โดย อั้ม ได้เผยความรู้สึกไว้ว่า

“ขอบพระคุณพี่เบิร์ดมากๆเลยนะคะ ได้รับคลิปนี้ ในวันที่1 นั่งดูยิ้มคนเดียวอยู่หลายวัน ดีใจมากเลยค่ะพี่เบิร์ด ขอให้พี่เบิร์ดมีความสุขมากๆนะคะ รักพี่เบิร์ดตั้งแต่เด็กจนโต และจะรักจนอั้มแก่เลยค่ะ #พี่คือไอดอลในทุกๆเรื่อง พี่คือแรงบันดาลใจให้อั้มออกกำลังกาย (ถึงแม้จะนานๆออกทีก็ตาม แต่จะพยายามนะคะ😁) รักพี่นะคะ ♥️ และขอบคุณอาจารย์ช้างนะคะที่ส่งคลิปมาให้♥️”

batch 951 batch 952 batch 954batch 6 98 batch 8 62

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo