Entertainment

เจแปน หกฉากฯ ซื้อบ้านเซอร์ไพรส์พ่อแม่ ร้องไห้หนักทั้งบ้าน ดีใจยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ทำเอาแฟน ๆ น้ำตาไหลซึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อนักแสดงและยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ หรือที่หลายคนรู้จักในนาม เจแปน หกฉากครับจารย์ ได้ทำคอนเทนต์ “ซื้อบ้านหลังแรก…เซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ ร้องไห้หนักมาก!!!” ลงบนช่องยูทูบ iPAN CHANNEL

batch 141

งานนี้เจ้าตัวและแฟนสาว นอร์ท ได้เผยว่า ตนวางแผนซื้อบ้านแต่ไม่ได้บอกพ่อกับแม่ ช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่อึดอัดมาก วันนี้ทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจวางแผนและทำการปิดตาพ่อกับแม่เพื่อพาไปดูบ้านใหม่ โดยหลอกว่าจะพาไปเซอร์ไพรส์ที่ร้านอาหาร

กระทั่งมาถึงที่หมายก็ได้ทำการเปิดตาในที่สุด นาทีที่พ่อกับแม่ของหนุ่มเจแปนได้เห็นบ้านใหม่ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ กอดคอกันร้องไห้ด้วยความดีใจ ซึ่ง เจแปน ได้พูดกับพ่อแม่ว่า “นี่บ้านหนู” ทางด้านแม่ของเจแปนก็ร่ำไห้พร้อมกับเผยว่า พ่อบอกคงซื้อบ้านให้มันไม่ได้ แต่ถ้ามันมีปัญญากันเองคงซื้อกันได้ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้

batch 147

ก่อนที่ เจแปน จะพาพ่อกับแม่ไปชมบ้านใหม่ที่ได้มีการตกแต่งในระดับหนึ่งแล้ว จากที่ตอนแรกเป็นบ้านโล่ง ๆ ไม่มีอะไรเลย ซึ่งแม่ของ เจแปน ได้เผยความรู้สึกกับลูกชายว่า รู้สึกยิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง ภูมิใจในตัวลูกทำสำเร็จ ในขณะที่คุณพ่อก็น้ำตาไหล เผยไม่คิดว่าลูกจะทำได้ไว ดีใจจนพูดไม่ออก รู้สึกเหมือนตอนที่ลูกบวชให้ ไม่คิดว่าเขาจะโตไว ถึงจะซื้อหวยไม่ถูก แต่กฌเหมือนได้รางวัลที่ 1 ใบแล้ว ใบแรกคือปี 34 ได้ลูกชายมา ใบที่ 2 ปี 39 ได้ลูกสาว รางวัลที่ 2 เหมือนกัน ชุดใหญ่ทั้งคู่เลย ไม่เคยทำให้เดือดร้อนใจสักอย่าง ดีใจและภูมิใจ

เรื่องซื้อบ้าน เจแปน เผยว่า ตอนนี้ก็ผ่อนคู่ทั้งคอนโดทั้งบ้าน ยืนยันว่าไหว พร้อมกับบอกว่า ตนบอกตัวเองตลอดว่าถ้าไม่ทำวันนี้ หรือไม่ริเริ่มที่จะทำ มันก็จะไม่มี พอมีอะไรที่เป็นแรงผลักดันก็ต้องหาเงินให้ได้

 batch 142 batch 143 batch 144 batch 145 batch 146batch 148 batch 149 batch 150

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo