Entertainment

อาร์ต พศุตม์ เดินหน้าแบ่งปัน ทำข้าวกล่องแจกเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมาระบาดใหม่อีกระลอก ส่งผลให้ศคบ.ประกาศมาตรการล็อกดาวน์ จ.สมุทรสาคร ทั้งจังหวัด หลังพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นแรงงานพม่า โดย หนุ่มอาร์ตได้ออกมาอาสาสวมบทบาทเป็นพ่อครัว ลงมือทำข้าวผัดกะเพราะด้วยตัวเอง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับแรงงานพม่าที่ถูกกักตัวที่สนามกีฬา จ.สมุทรสาคร ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้โพสต์คลิปขณะกำลังทำอาหารลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @art_phasut98 พร้อมเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า “วันนี้ไปให้แรงงาน พม่าที่ ที่ถูกกักตัวสนามกีฬาสมุทรสาครคับ #ทำดีสร้างภาพ #โควิท #covid_19” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามากดไลก์ พร้อมคอมเมนท์ส่งกำลังใจ และแสดงความชื่นชมหนุ่มอาร์ตเป็นจำนวนมาก

batch 840

ล่าสุด เจ้าตัวก็ขอเดินหน้าแบ่งปันน้ำใจกันต่อไป โดยรอบนี้ หนุ่มอาร์ตได้โพสต์คลิปขณะทำเมนูไก่ผัดพริกแกงถั่วฝักยาว เพื่อนำไปมอบให้กับทหารและเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมกับเผยว่า “โควิทจะทำให้เป็นเชฟอีกครั้ง ไก่ผัดพริกแกงถั่วฝักยาว ให้ บุคลากร คับวันนี้ พี่ทหาร พยาบาล ตามหน่วยต่างๆ #ทำดีสร้างภาพ #น้ำพริกยังขายสั่งได้นะคับ แอดไลน์ @fheemuamae มีแอดด้วยนะคับ”

ก่อนที่ เจ้าตัวจะโพสต์คลิปนาทีนำข้าวกล่องไปมอบให้เจ้าหน้าที่ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “เสร็จภาระกิจ วันนี้คับ พี่ๆ ทหาร หมอ พยาบาลคับ คนงานทำที่พักแรงงานที่ติดโควิด #ทำดีสร้างภาพ #covid_19”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by art_phasut (@art_phasut98)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by art_phasut (@art_phasut98)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by art_phasut (@art_phasut98)

batch 279 batch 280 batch 281 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo