Entertainment

แมน เผยโมเมนท์ เกล น้ำตาแตก หลังได้ฟังคลิปเสียงหัวใจลูกครั้งแรก

หลังจากที่คู่ของ แมน การิน และ เกล รดา ได้ออกมาโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมประกาศข่าวดีเรื่องทายาท จนแฟนๆ เฮลั่น กระทั่งหนุ่มแมนได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @man_karin พร้อมอัพเดทการตั้งครรภ์ของภรรยาให้ได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพ เกล ขณะนั่งเกาะถังน้ำอย่างแน่น พร้อมเผยอาการแพ้ท้องของศรีภรรยาว่า “เมื่อวานเปิดตัวเจ้าแสบ วันนี้ขอเปิดตัวแฟนใหม่ศรีซะหน่อย #กอดบ่อยกว่าสาอีกช่วงนี้ ติดหนึบเหลือเกิน ปล่อยไม่ห่างตัวเลย 😔😟 #งอนแล้ว #อิจฉาถัง โดนศรีกอดทั้งวัน 😭😭 เอ็นดูศรี หายแพ้ท้องไวไวนะคร้าบ เป็นห่วงนะ #สาศรีกะเจ้าแสบ ❤️”

batch 610 2

ก่อนที่เจ้าตัวจะทำตามความเชื่อสมัยโบราณ โดยให้สาวเกลกลั้นหายใจเดินข้ามสามี เพื่อให้สามีเป็นฝ่ายแพ้ท้องแทน “#สารีวิว ตามความเชื่อ เขาบอกว่าให้คนท้องกลั้นหายใจ และเดินข้ามสามี แล้วสามีจะแพ้ท้องแทน!! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะ อะไรที่ทำให้ศรีแพ้ท้องน้อยสุด สายอมทุกอย่างคร้าบ ☺️😊 #เอ็นดูศรี #ช่วงนี้ต้องดูแลดีๆ #ช่วงนี้ศรีไม่ดุ ปล.ระหว่างข้าม ถ้าเหนื่อยก็แวะนั่งพักบนตัวสาก่อนได้นะศรี สาอยากเยี่ยมลูกพอดี #หยอกๆๆ 😜🤪 #สาศรีกะเจ้าแสบ”

batch 21

ล่าสุด หนุ่มแมน ได้ออกมาอัพเดทผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยคราวนี้เจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพเซลฟี่ของสาวเกลที่กำลังร้องไห้ด้วยความสุข หลังได้ฟังคลิปเสียงหัวใจลูกครั้งแรก พร้อมกับเขียนคำบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “อาการของคนดีใจ ที่ได้ฟังคลิปเสียงหัวใจเจ้าแสบเป็นครั้งแรก #น้ำตาแตกเลย 😭😭 ศรีส่งรูปนี้มาให้ สาก็น้ำตาแตกไปด้วย 😭😭 เข้าใจความรู้สึกศรีมากๆ กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ มันไม่ง่ายเลย สาสัญญานะครับ ว่าสาจะทำหน้าที่ของสาให้ดีที่สุด เพื่อให้ศรีกับเจ้าแสบมีความสุขที่สุด #เราจะเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความสุขที่สุดในโลก ❤️ #สาศรีกะเจ้าแสบ”

batch 111 5 batch 112 7batch 410batch 413

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo