Entertainment

เจนี่ สุดทน หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ เอาผิดคนโพสต์บูลลี่ลูกสาว

คุณแม่คนสวย “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกดังในวงการบันเทิงที่ถูกไซเบอร์บูลลี่โจมตีด้วยคอมเมนท์เชิงลบและถ้อยคำรุนแรงมาโดยตลอด แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ถึงขีดจำกัดทนไม่ไหวอีกต่อไป เมื่อเกรียนบอร์ดคอมเมนท์แขวะลุกลามไปถึงลูกสาวสุดที่รัก วัย 1 ขวบ งานนี้ เจนี่ พร้อมด้วยสามี มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร จึงตัดสินใจหอบหลักฐานเดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่โพสต์และคอมเมนท์ในเชิงบูลลี่และเข้าข่ายคุกคามลูกสาว

batch 60

“ที่ผ่านมาเจนี่และมิกตกเป็นเหยื่อของ Cyberbullying หรือ การระรานทางไชเบอร์มาตลอดมีทั้งสร้างเพจ Facebook, Twitter, Instagram มีการใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ หยาบคาย กลั่นแกล้ง นำภาพไปตัดต่อในพื้นที่ส่วนตัวของเราและในพื้นที่การทำงานที่ได้รับมอบหมายมาตลอด ทางเราไม่เคยโต้ตอบใดๆ ครั้งนี้ เจนี่ และ มิก ขอใช้สิทธิ์ของการเป็น คุณแม่ และเป็น คุณพ่อ ปกป้องลูกสาวของเรา เนื่องจากมีการใช้คำพูดไม่สุภาพ เอารูปของครอบครัวเราไปตัดต่อ เอารูปลูกของเราไปกลั่นแกล้ง เจตนาดูหมิ่นในที่สาธารณะและมีการคุกคามลูกของเรา ตามระรานครอบครัวเราในทุกพื้นที่

batch 64

ประมวลกฏหมายอาญามาตรา 397 ผู้ใดกระทำประการใดๆต่อผู้อื่น เป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายเดือดร้อนรำคาญต่อสาธารณะ มาตรา 326 ผู้กระทำมีความผิดเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทต่อบุคคลอื่น มาตรา 293 ผู้กระทำเด็กอายุไม่เกิน 16 ปี กฏหมายทุกมาตรานี้ผู้กระทำผิดมีโทษทั้งจำคุกและโทษปรับ การกระทำด้วยการเขียนให้เกิดความอับอาย การตัดต่อภาพ การคุกคาม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด วันนี้เราไม่สามารถจะนิ่งเฉยปล่อยให้ผู้กระทำผิดมาทำร้ายตัวเรา ลูกเรา และครอบครัวของเราได้อีกแล้วค่ะ 🙏🏻”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจ พร้อมสนับสนุนให้นักแสดงสาวเอาเรื่องเกรียนคีย์บอร์ดให้ถึงที่สุด

7 เจนี่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo