Entertainment

สุดกลั้นน้ำตา! นางเอกสาว ฟ้า ษริกา เปิดใจ สาเหตุเอ่ยปาก ขอเลิก เฟิด Slot Machine

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา หลังจากเพจดัง บันเทิงผีบอก ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอยเรื่องราวความรักของนางเอกหนังป้ายแดงกับนักร้องหนุ่มเสียงสูง ที่คบหากันมานานถึง 7 ปี ถึงขั้นทดลองอยู่กินด้วยกัน แต่สุดท้ายกลับไปไม่รอด ซึ่งหลายคนต่างก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของนักแสดง-ยูทูบเบอร์สาว “ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา” กับนักร้องหนุ่ม “เฟิด คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์” หรือ เฟิด Slot Machine โดยทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว อีกทั้งยังเคยออกมายอมรับตรงๆ ว่าฝ่ายหญิงได้ทดลองเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่งงาน ที่บ้านฝ่ายชายตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา และเคยคิดเรื่องแต่งงานแล้วด้วย

9 ฟ้า ษริกา เปิดใจ สาเหตุเอ่ยปาก ขอเลิก เฟิด Slot Machine 5

ล่าสุด (21 ธ.ค.) ฟ้า ษริกา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทาง NineEntertain ยอมรับทั้งน้ำตาว่าได้จบสัมพันธ์ รัก 7 ปี มาได้เดือนกว่า โดยสาเหตุของการเลิกรามาจากทัศนคติที่ไม่ตรงกัน รวมถึงปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นหลังลองใช้ชีวิตร่วมกัน พร้อมยืนยันจบกันด้วยดีไร้ปัญหามือที่ 3

“ตอนที่เห็นข่าวก็ใจสั่นนิด ๆ ว่าเรื่องมันเป็นสาธารณะแล้ว สถานะตอนนี้ก็เลิกกัน เปลี่ยนสถานะมาได้เดือนกว่า ๆ แล้ว แต่ก็ยังคุยกันได้ ไม่ใช่ว่าคุยกันไม่ได้ สภาพจิตใจก็โอเคแล้ว

สาเหตุมาจากเป้าหมายในเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและชีวิตคู่ไม่ได้ไปทางเดียวกัน เราคุยกันมาหลายรอบแล้ว คุยกันมาเรื่อยๆ พยายามปรับแต่ไม่เวิร์ก เลยรู้สึกว่าคงไปต่อในทางนี้ไม่ได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นมีมาเรื่อย ๆ แต่เริ่มมาคุยจริงจังช่วงหลังโควิด-19

9 ฟ้า ษริกา เปิดใจ สาเหตุเอ่ยปาก ขอเลิก เฟิด Slot Machine 6

ลองใช้ชีวิตคู่กันแล้ว พออยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง เห็นชีวิตประจำวันเยอะ เลยเริ่มรู้ว่าตรงไหนเวิร์กไม่เวิร์ก ซึ่งเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่เวลาตื่น เวลานอน ก็ไม่ตรงกัน คือเวลาของเราไม่ไปด้วยกัน เลยคิดว่าแยกกันใช้ชีวิตจะเวิร์กกว่า แต่ปัญหาหลักไม่ใช่แค่เรื่องเวลา มันหลาย ๆ เรื่อง

วันที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไม่มีน้ำตา แต่ตอนนี้ (น้ำตาคลอ) เพราะด้วยความที่คบกันมานาน รู้จักกันมากพอสมควร ทำให้เข้าใจว่าต่างคนต่างคิดอะไร ไม่ค่อยมีคำถามเพราะเข้าใจมากๆ ช่วงที่มีน้ำตาคือช่วงที่แยกกันแล้ว เป็นความคิดถึงกันมากกว่า เพราะตอนคุยกันเป็นฟีล ก็ไปลองดูละกัน ลองใช้ชีวิตดู

“ไม่ได้ผิดหวัง แต่เสียใจมากกว่า เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งในชีวิตเรา มันผูกพันกันหลายเรื่อง ไม่ใช่แค่เราสองคน ครอบครัวเขา เรื่องต่างๆ ในชีวิตของเราที่เกี่ยวโยงกันไปหมดแล้วตอนที่คบกัน เขาก็เคารพการตัดสินใจของเรา เราก็ดีใจที่เขาเข้าใจ ไม่เคยคิดว่าเราจะมาถึงจุดเลิกรา เพราะตอนตัดสินใจอยู่ด้วยกันคิดแล้วมันโอเคมากๆ แต่เหมือนมันถึงจุดของมัน แล้วมันไม่ได้จริงๆ ฟ้าก็คิดนานคุยกับเขาหลายรอบ ไม่มีใครคิดหรอกว่าจะถึงจุดนี้ ฟ้าเต็มที่ ทุกคนเต็มที่ แต่พอถึงเวลามันก็ต้องไป”

9 ฟ้า ษริกา เปิดใจ สาเหตุเอ่ยปาก ขอเลิก เฟิด Slot Machine 3

ไม่มีเรื่องของมือที่สาม ถ้ามีคงตัดใจได้ง่ายกว่านี้ ตอนนี้ยังไม่ลืม ยังไม่หายไปไหนจากชีวิต (น้ำตาไหล) มันก็ยังมีคิดถึงบ้าง แต่ก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วสำหรับทั้งคู่ เราก็มีเพื่อนคนรอบข้างซัพพอร์ต แต่พอมานั่งพูดแบบนี้ทำให้คิดถึงบ้าง แต่ตอนใช้ชีวิตปกติก็อยู่ได้

คำพูดสุดท้ายที่พี่เขาบอก “เขาแค่บอกให้เราไปลองดูนะ เขาเข้าใจเรามากๆ ก็ไม่อยากให้เรารู้สึกผิด รู้สึกแย่กับเรื่องที่เกิดขึ้น ให้กำลังใจกันมากกว่า ไปลองดู ลองสู้ ครอบครัวรู้ก็ช็อก เพราะเห้นว่าความสัมพันธ์มันดี พอบอกเหตุผลเขาก็เข้าใจเป็นกำลังใจให้มากกว่า”

ส่วนเรื่องอาถรรพ์ 7 ปี มองว่ามันไม่เกี่ยว อาจจะเป็นตัวเลข เรื่องของระยะเวลาที่นาน อาจจะเกิดความอิ่มตัว สุดท้ายมันเป็นเรื่องของคนสองคน คนก็ผ่าน 7 ปีไปได้ตั้งหลายคู่

เลิกกันครั้งนี้ยอมรับว่าเฮิร์ต เพราะเป็นความสัมพันธที่รู้สึกดี แต่แค่เรื่องของทัศคติและเป้าหมายที่ไม่เวิร์ก คือมันเป็นเรื่องของชีวิตคู่ ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน เพราะการแต่งงานคือแค่พิธีเฉย ๆ ถ้าคิดว่าคนเราคบกัน ชีวิตคู่หลายอย่างที่ต้องปรับ ต้องเข้าใจ แต่อันนั้นมันต้องมองเป้าหมายที่ไปในทางเดียวกัน แต่ถ้าไม่ไปทางเดียวกัน มันก็ไปด้วยกันยาก โดยเฉพาะวิธิคิดในเรื่องชีวิตคู่ในอนาคต

9 ฟ้า ษริกา เปิดใจ สาเหตุเอ่ยปาก ขอเลิก เฟิด Slot Machine 2 e1608619723163
4 ฟ้าเฟิด 7

4 ฟ้าเฟิด 2

4 ฟ้าเฟิด 8

4 ฟ้าเฟิด 3

4 ฟ้าเฟิด 5

4 ฟ้าเฟิด 4

4 ฟ้าเฟิด 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo