Entertainment

อัปเดตอาการ เอ็กซ์ ธิตินันท์ จมูกหัก ข้อมือซ้น หลังเปิดศึกสังเวียนเดือด รัศมีแข

ปิดฉากลงไปได้อย่างสวยงาม สำหรับรายการ 10 Fight 10 ที่เดินทางมาถึงคู่ชกที่ 11 ส่งท้าย ซีซั่น 2 กันแล้ว โดยคู่ชกคู่สุดท้ายเป็นศึกตัดสินที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็น รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จากทีม Black ปะทะกับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ จากทีม White

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 11

หลังเริ่มเปิดศึกสังเวียนเดือด ทั้ง รัศมีแข และ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ต่างชกกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งถึงแม้ว่าฝ่ายเอ็กซ์จะเลือดกำเดาไหล แต่ก็สู้ต่อแบบไม่ถอย แลกหมัดรัวครบทั้ง 3 ยก จบเกมได้อย่างสมศักดิ์ศรีกันทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างแสดงน้ำใจนักกีฬาด้วยการสวมกอดให้กำลังใจต่อกัน ซึ่งผลตัดสินออกมาเป็นเอกฉันท์ กรรมการทั้ง 3 คน ยกให้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 10

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 9

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 8

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 7

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 6

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 5

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 4

ล่าสุด (21 ธ.ค.) หลังจบการแข่งขัน อินสตราแกรม @oammyt ได้ออกมาเผยคลิป เอ็กซ์ ธิตินันท์ ขณะอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวยังคงชูสองนิ้วส่งยิ้มสู้กล้อง แม้ร่างกายจะบาดเจ็บ จมูกหัก ข้อมือซ้น จากการชก พร้อมระบุข้อความว่า “ขอวาร์ปมา ซีน รพ. เลยแล้วกันค่ะ เอ็กซ์ ใจมันได้มาก! สู้ไม่ถอย จมูกหัก ข้อมือซ้น ก็ยังสบายยยย ต่อยต่อจนครบ 3 ยก ถ้า อองตวน กับ รัศมีแข ไม่มากล่อม ให้ไป รพ. วันนี้ก็คงยังไม่มา ขอบคุณ ออง กับ แข นะคะ … ชิลค่ะ รอ เอ็กซเรย์ เพื่อนทีมขาว รอที่คงสิทธา กันก่อนนะ เดี๋ยวรีบตามไปหา ไม่ต้องห่วง”

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 17

งานนี้ ก็มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยกันอย่างล้นหลาม ขณะที่ รัศมีแข ก็ได้เข้ามาบอกว่า “หายไวๆ นะพี่” ซึ่ง เอ็กซ์ ก็เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “สบายครับ ร่องรอยของนักสู้ จัดที่ทำจมูกให้พี่ด้วยนะ”

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 15 5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 14

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 13

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 12

2 กันต์รัศมีแข 3

2 กันต์รัศมีแข 6

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Teerada Teerakiat (@oammyt)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo