Entertainment

ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน ตั้งโต๊ะแถลง! จุดจบชีวิตคู่ ฝ่ายไหนมีมือที่ 3 อะไรซ่อนอยู่ใน IG

จากกรณีประเด็นดราม่าระหว่างนางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับอดีตสามีนอกวงการ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจถึงปมเลิกราว่าสาเหตุมาจากเรื่องผู้หญิงของฝ่ายชาย กระทั่งต่อมาอดีตสามีก็ออกมาโพสต์ภาพเมนูผัดสะตอกุ้งในวันเดียวกัน แถมยังชี้เป้าแฮชแท็ก #pattayaเป็นเหตุ

เท่านั้นยังไม่พอ ดร.ณัฐ ยังออกมาประกาศว่าจะเตรียมให้สัมภาษณ์ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเอง ซึ่งล่าสุด (18 ธ.ค.) ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลง เปิดใจกับสื่อมวลชนแล้ว โดยระบุว่า

10 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 3

ก่อนหน้านี้แค่ต้องการสื่อในความจริงบางอย่างที่พูดไม่ได้ ผมอยากจะขอให้เราทั้งสองคนหยุดพูด หยุดทำร้ายกัน จากโพสต์ก่อนหน้านี้หลายๆ คนอาจจะมองว่าผมไม่แมน ผมหน้าตัวเมีย แต่ผมแค่ต้องการสื่อในความจริงบางอย่างที่ผมพูดไม่ได้ และหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้โพสต์อะไรอีกเลย สาเหตุที่ผมตัดสินใจหย่าก็เป็นเพราะว่ามันสุดทางครับ เรารู้สึกว่ามันไปต่อกันไม่ได้ก็เลยหย่า

ยืนยันฝั่งตัวเองไม่เคยมีมือที่ 3 เรื่องนักศึกษา เรื่องอาบอบนวด ไปจริง แต่ไปคุยงาน และเรื่องมีกิ๊กมันก็เป็นแค่การสงสัยการตีความ บวกกับการที่อดีตภรรยาผมทำงานในสื่อ ดังนั้นคำพูดของเขามันก็อาจจะส่งผลกระทบได้ แต่ผมไม่ได้มีมือที่ 3 แน่นอน และสำหรับน้องกิ๊บ ก็เป็นแค่น้อง

ข้อความที่ส่งไปว่า น้องกิ๊บพี่จะเลิกกับน้ำหวานแล้วนะ หาแฟนให้พี่หน่อย อันนั้นผมก็ส่งไปจริง มันเป็นการคุยกันเล่นๆ ไม่ได้คาดหวังว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น ก่อนหย่า 1 วัน

สาเหตุที่ยื้อมานานก่อนตัดสินใจหย่า เพราะไม่ได้อยากหย่า และผมก็ไม่ได้คิดว่าผมทำผิดถึงขนาดที่จะต้องหย่า เรื่องที่เขาบอกว่าผมไม่ซัพพอร์ตเขา เราอยู่กันนานขนาดนี้ ผมไม่น่ามีอะไรจะต้องตอบ เราเป็นผัวเมียกันยังไงเราก็ต้องซัพพอร์ตกันอยู่แล้ว ผมเองก็มีธุรกิจที่ผมทำอยู่

ส่วนคำว่าไฮโซปลอม ผมขอพูดตรงนี้เลยนะครับว่าผม ขอโทษ ขอโทษทั้งภรรยาเก่าและขอโทษทั้งแฟนใหม่เขา เพราะไม่ว่าจะจริงหรือปลอมไม่มีสิทธิ์ที่จะไปว่าเขา

10 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 4

แต่งงานแต่ไม่มีสินสอด วันแรกที่เราคุยกันเรื่องแต่งงาน เขาบอกว่าเขาไม่เอาเงิน ผมเองก็รู้สึกว่าผมคิดถูกแล้วที่เลือกเขามาเป็นภรรยา แต่เราก็คุยกันมาตลอดนะครับเรื่องบ้าน เราแต่งงานกันมา 2 ปี ผมเองก็เก็บเงินและก็ทำเรื่องกู้บ้านจนทุกอย่างพร้อม แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้สร้างเพราะว่าเกิดเรื่องก่อน

กล้ายกมือสาบาน ไม่เคยด่าแม่เขา ถ้าเขาบอกว่าได้ยินจากเพื่อนก็ให้เขาไปเคลียร์กับเพื่อนเขาซะ ผมยืนยันด้วยเกียรติลูกผู้ชายว่าไม่เคยแช่งไม่เคยด่า และจริงๆ ตัวผมเองก็ยังติดต่อกับคุณแม่เขาอยู่ ท่านยังเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ผมเคารพตลอดเวลา

ภาพสะตอผัดกุ้ง เป็นการโพสต์เหมือนระบายอารมณ์ ผมโกรธมากในตอนแรก แต่พอตั้งสติได้ผมก็ไม่โกรธ ผมคิดได้ว่าทำอะไรไปโดยไม่คิดอีกแล้ว

ความรู้สึกของเรา ณ วันนี้ที่มีกับน้ำหวาน ก็เป็นเพื่อนที่แยกทางกัน แต่ไม่ได้รัก และถ้าหากวันนี้มีคนที่ฟังแล้วและเขาไม่เข้าใจ ก็ให้เขาไม่เข้าใจต่อไป เพราะผมพูดความจริงของผมไปแล้ว หรือถ้าหากหลังจากนี้ผมโพสต์อะไรไปก็ให้รู้ไว้ว่าผมไม่ได้แซะเขาแล้วนะครับ

คิดว่าเราใสสะอาดมาก แต่เขาก็อาจจะใสในทางของเขา ส่วนผมก็ใสในทางของผม ยืนยันว่าสิ่งที่เราพูดคือความจริง

ส่วนความจริงอยู่ในอินสตาแกรม เลิกกันแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลบภาพในอินสตาแกรม น้ำหวานคบซ้อนกับแฟนใหม่จริงไหม เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วไม่พูดถึงดีกว่า และผมเองก็ไม่ได้ติดใจแล้วด้วย ทุกอย่างเป็นไปตามคำยืนยันของเขา ผมจะไม่พูดถึงอะไรอีก

ผมเชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไปเราอาจจะกลับมาเป็นเพื่อนกันก็ได้ แค่วันนี้อยากให้เขามีความสุขกับสิ่งที่เขาเลือก และก็ให้ทุกคนได้สนับสนุนเขาต่อไปในฐานะนักแสดง ไม่เข็ดกับชีวิตคู่มนุษย์ต้องมีครอบครัว ต้องมีความรัก ผมมูฟออนมาได้ 2 เดือนแล้ว

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 7

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 3

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 4

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน The Face 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo