Entertainment

แซ่บ! ไฮโซแชมป์ รับบริจาคปี๊บและกระโปรง ท่ามกลางดราม่า น้ำหวาน – อดีตสามี

ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างนางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับอดีตสามีนอกวงการ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจถึงปมเลิกราว่าสาเหตุมาจากเรื่องผู้หญิงของฝ่ายชาย กระทั่งต่อมาอดีตสามีก็ออกมาโพสต์ภาพเมนูผัดสะตอกุ้งในวันเดียวกัน แถมยังชี้เป้าแฮชแท็ก #pattayaเป็นเหตุ

13 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ 3

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 8

เท่านั้นยังไม่พอ ดร.ณัฐ ยังออกมาประกาศว่าจะเตรียมให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ผมได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ และผมเข้าใจในสิ่งที่คนอ่านตีความตามที่สื่อได้เผยออกมา และตอนแรกตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น แต่มีข้อความถูกส่งมาจากคนบางกลุ่ม และพาดพิงถึงบุคคลที่สามและบุพการีของผม ผมเลยตัดสินใจขอให้สัมภาษณ์ วันศุกร์ ที่ 18 ธค นี้ เวลา 15.00 น. ที่ 55 Motor เลียบทางด่วนคาดหวังว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้าย เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ครั้งนี้ไม่ใช่การแถลง ไม่ใช่การแฉ แหก แดกดันอะไรทั้งนั้นนะครับ แต่จะเป็นการตอบคำถาม และอธิบาย และแสดงออกถึงตัวตนของผมจริงๆ ฉะนั้นอย่าคาดหวังความแซ่บนะครับ #รู้จักกันแล้ว #คุณอาจจะรักผม #นานาจิตตัง”

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 3

ซึ่งหลังจาก ดร.ณัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว ทางด้าน น้ำหวาน ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ด้วยข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า “Never trust what you can only see, even SALT looks like SUGAR” แปลเป็นภาษาไทยว่า “อย่าเชื่ออะไรเท่าที่คุณเห็น เพราะขนาดเกลือยังดูเหมือนน้ำตาลเลย”

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 2

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์อีกว่า “ฝากอีกซัก 2 คำถามนะคะ เช็คที่วันวาเลนไทน์จริงหรือเปล่า?! (แล้วที่ออกมาพูดว่าคนอื่นเป็นไฮโซปลอม แล้วตัวเองต้องมายืมเงินเพื่อนหนู 5 ล้านบาท เพื่อที่จะไปดาวน์รถซุปเปอร์คาร์ด้วยเปล่าคะ) #เพราะที่ผ่านมาก็เงียบ และให้เกียรติมาตลอด #และถ้าที่บอกว่าแมนพอก็น่าจะจบนะคะ #อย่าสวิง #ถ้าจะจบแบบนี้ยินดีมากค่ะ”

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 1

ขณะที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ก็ออกมาเคลื่อนไหว ท่ามกลางดราม่าอันร้อนระอุนี้ โดยการโพสต์ไอจีสตอรี่ “รับบริจาคปี๊บและกระโปรง…มีคนรู้จักรีบใช้ด่วน” ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอดโยงไม่ได้จริงๆ

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 7

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 2

12 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน ดร 4

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo