Entertainment

คนผิดมากกว่านี้? ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน แฉความจริงที่บางคนอยากรู้ ซ่อนอยู่ใน IG

หลังจากนางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ออกมาเปิดใจถึงข่าวการเลิกรากับอดีตสามีนอกวงการ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว โดยระบุว่า ตอนนี้สถานภาพคือหย่าเรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนมีความคิดที่จะหย่าตั้งแต่ปลายปี โดยแยกกันอยู่ ทำเรื่องหย่าตั้งแต่ช่วงโควิด-19 สาเหตุการหย่ามาจากเรื่องผู้หญิง ที่เคยมีข่าวว่าฝ่ายชายกิ๊กกับผู้หญิงคนอื่นเมื่อกลางปี 2019 พยายามอดทนมาตลอด แต่รุ่นน้องส่งข้อความที่เขาคุยกับผู้หญิงในเชิงชู้สาว มีไปเจอเขาเดินกับคนอื่นและไปสถานบันเทิงสำหรับผู้ชาย

พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนกับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ตอนที่ตัดสินใจเปิดตัว คือเคลียร์เรื่องคนเก่าเรียบร้อยแล้วมาสักพักใหญ่ๆ ติดแค่เรื่องหย่าที่ทางอดีตสามียื้อไว้ ซึ่งไม่รู้ว่าอีกฝ่ายทำแบบนั้นทำไม

13 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ 3

ภายหลังการแถลงข่าวของอดีตภรรยาเมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.) ดร.ณัฐ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นรูปภาพ ผัดสะตอจานใหญ่ ขณะที่ล่าสุด (15 ธ.ค.) ดร.ณัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ผมขอบคุณทุกคนทั้งที่ซัพพอร์ตผม และไม่ชอบผม โดยเฉพาะเรื่องการที่ผมโพสแขวะ แซะ แซว ต้องขอโทษด้วยนะครับ หากการกระทำดังกล่าว มันอาจจะไม่ตรงใจใคร การที่ผมทำได้แค่โพสต์แบบนั้น

เพราะผมไม่สามารถพูดความจริงทั้งหมดได้ ไม่ใช่เพราะผมกลัวผมผิด แต่ผมกลัวมีคนผิดมากกว่านี้ ที่ผ่านมา ผมไม่ทำอะไรที่มันนอกเกมส์ บิดเบือน กุเรื่องตามจรรยาบรรณการดำเนินชีวิตของผม ตามที่หลายคนติงว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะกับคนเป็น ดร. ฉะนั้นแล้ว หลังจากวันนี้

ผมจะไม่โพสแขวะเกี่ยวกับกรณีชีวิตคู่ที่พังทลายของผม จะมีเพียง 2 อย่าง คือ พูดความจริงหรือ ไม่ก็เงียบไป การเงียบของผม ไม่ใช่การยอมรับว่าผิด แต่อาจจะเป็นวิธีที่ทำให้ผมเจ็บปวดน้อย ลงและลืมไปในที่สุด

สุดท้ายแล้ว ความจริงที่บางคนอยากรู้ มันช่อนอยู่ใน IG ลองสืบค้นกันดูเองนะครับ#pattayaเป็นเหตุ”

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 7

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 6

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 5

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 4

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 3

11 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo