Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ หลังฝ่ายหญิงออกมาซัดกลับ

ออกมาตั้งโต๊ะแถลง ชี้แจงทุกประเด็นเป็นครั้งแรก สำหรับนางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ หลังมีข่าวการเลิกรากับอดีตสามีนอกวงการ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว จนกระทั่งเจ้าตัวหันมาคบหาดูใจกับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ อย่างเปิดเผย จนกลายเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงในสังคมอย่างต่อเนื่อง

8 น้ำหวาน เดอะเฟซ 2

ซึ่งล่าสุด (14 ธ.ค.) สาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า ตอนนี้สถานภาพคือหย่าเรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนมีความคิดที่จะหย่าตั้งแต่ปลายปี โดยแยกกันอยู่ ทำเรื่องหย่าตั้งแต่ช่วงโควิด-19 สาเหตุการหย่ามาจากเรื่องผู้หญิง ที่เคยมีข่าวว่าฝ่ายชายกิ๊กกับผู้หญิงคนอื่นเมื่อกลางปี 2019 พยายามอดทนมาตลอด แต่รุ่นน้องส่งข้อความที่เขาคุยกับผู้หญิงในเชิงชู้สาว มีไปเจอเขาเดินกับคนอื่นและไปสถานบันเทิงสำหรับผู้ชาย ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนกับไฮโซแชมป์ ตอนที่ตัดสินใจเปิดตัว คือเคลียร์เรื่องคนเก่าเรียบร้อยแล้วมาสักพักใหญ่ๆ ติดแค่เรื่องหย่าที่ทางไฮโซณัฐยื้อไว้ ซึ่งไม่รู้ว่าอีกฝ่ายทำแบบนั้นทำไม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ ไฮโซณัฐ หลังอดีตภรรยาอย่าง น้ำหวาน เดอะเฟซ ออกมาแถลง พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพมื้ออาหาร ผัดสะตอกุ้ง พร้อมแคปชั่นว่า “น่าอร่อยเนอะ”

13 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ 4
13 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ 3
13 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ 2
9 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 4
น้ำหวาน11

ขอบคุณภาพจาก ใต้เตียงดารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo