Entertainment

เปิดลิสต์ 3 นางเอกตลอดกาล อายุขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ยังครองบทนางเอกอยู่เลย!

มีเหล่าดารานักแสดงมากมายที่มาแล้วก็ไป ดังแล้วก็ดับ เพราะทุกวันนี้มีดารานักแสดงหน้าใหม่ผุดขึ้นมามากมาย หรือบางคนพออายุมากขึ้นก็เปลี่ยนบทบาทไป แต่จะมีดารานักแสดงสักกี่คนกันนะที่ยังคงยืนหยัดในวงการและได้เล่นละคร วันนี้เราก็ได้รวบรวมเหล่า 3 นางเอกตลอดกาล ที่แม้อายุจะขึ้นเลข 4 แล้ว แต่พวกเธอนั้นก็ยังคงครองบทนางเอกอยู่ มาฝากแฟนๆ กันค่ะ บอกเลยว่านอกจากฝีมือทางการแสดงแล้ว พวกเธอยังมีรูปร่างหน้าตาที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยสักนิดเดียว สมแล้วที่ได้รับบทบาทหรือกลับมาโลดแล่นในบทบาทนางเอก

แอน ทองประสม อายุ 44 ปี

เจ้าหญิงของวงการบันเทิงไทย แอน ทองประสม ปัจจุบัน สาวแอน อายุ 44 ปี แล้ว แต่กาลเวลาไม่อาจทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ โดยสาวแอนนั้นนอกจากจะผันตัวใช้ความสามารถที่มีจากการเล่นละครมาเป็นผู้จัดละครแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ใจอ่อนโคจรสู่ ละคร “กะรัตรัก” ซึ่งมาประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง เจมส์ จิรายุ เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาและเซอร์ไพรส์แฟนๆ เป็นอย่างมากเลยค่ะ

นางเอกตลอดกาล1

นางเอกตลอดกาล2

นางเอกตลอดกาล3

นางเอกตลอดกาล4

นางเอกตลอดกาล5

นางเอกตลอดกาล6

กบ สุวนันท์ อายุ 42 ปี

นางเอกขวัญใจมหาชน กบ สุวนันท์ ปัจจุบัน สาวกบ อายุ 42 ปี แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเธอคนนี้เป็นแวมไพร์หรืออย่างไร เพราะคุณแม่ลูกสองคนนี้ยังคงหน้าเด็กเหมือนเดิม แถมการโคจรกลับมาเล่นละครของเจ้าตัวนั้น ก็ยังคงได้รับบทบาทนางเอกของเรื่องอยู่เช่นเคย โดยมีละครเรื่อง “อุ้มรักเกมลวง” นางเอกสายวีน และล่าสุดก็ถูกทาบทามให้เล่นละครเรื่อง “เพลิงกินรี” โดยไม่ใช่บทอื่นไกลแต่ยังได้รับบทนางเอกของเรื่องอีกครั้ง แถมเป็นการคืนจอสู่บ้านหลังเก่าอีกด้วย

นางเอกตลอดกาล7

นางเอกตลอดกาล8

นางเอกตลอดกาล9

นางเอกตลอดกาล10

อั้ม พัชราภา อายุ 42 ปี

สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ถ้าพูดเรื่องอายุต้องบอกว่าขัดกับรูปร่างหน้าในปัจจุบันมาก โดยปัจจุบัน สาวอั้ม อายุ 42 ปี แล้ว แต่ยังคงสวยสมฐานะที่เป็นซุปตาร์ตัวแม่จริงๆ ค่ะ ล่าสุดก็มีผลงานละครให้แฟนคลับได้หายคิดถึง เรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” บอกเลยว่าเรื่องนี้น่าติดตามมากๆ ค่ะ สมแล้วที่เป็นนางเอกตลอดกาลจริงๆ

นางเอกตลอดกาล11

นางเอกตลอดกาล12

นางเอกตลอดกาล13

นางเอกตลอดกาล14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo