Entertainment

ใหม่ ดาวิกา ลงภาพเซตต่อเนื่อง นุ่งบิกินีตัวจิ๋วถ่ายรูปคู่กับน้องหมู ใครเอวบางกว่ากัน?

ทั้งสวยทั้งฮอตสมเป็นซุปตาร์สาวระดับตัวท็อปของเมืองไทยจริงๆ สำหรับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ก็มีคนคอยติดตาม กดไลก์ กดแชร์ ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวอยู่บ่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้สาวใหม่ก็เพิ่งจะสร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลด้วยภาพเซตจากทริปล่องเรือยอร์ช ขณะที่เจ้าตัวสวมชุดบิกินี่สีขาวสุดเซ็กซี่ เรียกยอดไลก์ได้แบบถล่มทลาย กลายเป็นโพสต์แรกบนอินสตาแกรมของสาวใหม่ที่มีคนกดไลก์เกิน 1 ล้านคน

โดยล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บด้วยการสวมบิกินีตัวจิ๋วสีดำขับผิวขาวออร่าผุดผ่อง ยืนโพสท่าชิวๆ อยู่กลางทะเล แถมเจ้าตัวยังระบุแคปชั่นเด็ดถูกใจแฟนๆ ว่า “ถ้าสตอรี่เธอยังว่าง…ลงรูปเราบ้างก็ได้นะ คริคริ 🤭❤️🌻✨☁️ ปล.แวะกลับไปทะเลแปป555” บอกเลยว่าเด็ดจริงทั้งภาพทั้งแคปชั่น

 

View this post on Instagram

 

A post shared by davikah (@davikah)

ใหม่ ดาวิกา1

ใหม่ ดาวิกา2

และล่าสุด สาวใหม่ ก็ตอกย้ำความแซ่บอีกครั้ง โดยการลงภาพเซตต่อเนื่อง สวมบิกินีตัวจิ๋วสีดำ เพิ่มเติมก็คือสาวใหม่ยืนโพสท่าอุ้มน้องหมูโชว์หุ่นสุดเป๊ะอวดเอวบางกลางทะเล ก็ไม่รู้จะโฟกัสไปที่น้องหมู หรือเอวบางๆ ของสาวใหม่ดี ไม่รู้ว่าระหว่างน้องหมูกับสาวใหม่ใครจะเอวบางกว่ากัน? แฟนๆ ช่วยกันตัดสินใจหน่อยค่ะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by davikah (@davikah)

ใหม่ ดาวิกา3

ใหม่ ดาวิกา4

ใหม่ ดาวิกา5

ใหม่ ดาวิกา6

ใหม่ ดาวิกา7

ใหม่ ดาวิกา8

ใหม่ ดาวิกา9

ใหม่ ดาวิกา10

ใหม่ ดาวิกา11

ใหม่ ดาวิกา12

ใหม่ ดาวิกา13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo