Entertainment

สุดอาลัย.. ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ ชาลี ดอกกระโดน จากไปอย่างสงบ

วันที่ 10 ธันวาคม 2563 มีรายงานเปิดเผยว่า บรรดาเฟซบุ๊กของศิลปินตลกหลายท่าน ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของศิลปินตลกรุ่นใหญ่ “ชาลี ดอกกระโดน” หรือที่รู้จักกันในนาม “เตี้ย เล่นไม่ยาก” หรือ “เตี้ย คางคก”

ตามรายงานเปิดเผยว่า ชาลี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย (หัวใจล้มเหลว) เมื่อช่วงเช้าเวลา 09.45 น. ของวันนี้ โดยทางญาติจะนำร่างของตลกรุ่นใหญ่กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา

ชาลี ดอกกระโดน
ตลกผู้เป็นที่รักของทุกคน
วันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา 9.45…

โพสต์โดย ชาลี ดอกกระโดน เมื่อ วันพุธที่ 9 ธันวาคม 2020

ขณะที่เฟซบุ๊กของ “สังข์ ดอกสะเดา” ได้มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงตลกรุ่นใหญ่ว่า “#ดับอีกดวงร่วงอีกราย ดังก็ตาย ไม่ดังก็ตาย เป็นสัจธรรม ศิลปินตลก เตี้ย คางคก (คร๊วกๆ) ชาลี ดอกกระโดน #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ”

#ดับอีกดวงร่วงอีกราย ดังก็ตาย ไม่ดังก็ตายเป็นสัจธรรม ศิลปินตลก เตี้ย คางคก (คร๊วกๆ) ชาลี ดอกกระโดน
#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ

โพสต์โดย สังข์ ดอกสะเดา เมื่อ วันพุธที่ 9 ธันวาคม 2020

ทางด้าน “เก๋ โกกิ เชิญยิ้ม คนบางซื่อ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของศิลปินตลกรุ่นครูบาอาจารย์อีกหนึ่งท่านในนามว่า เตี้ย เล่นไม่ยาก หรือ เตี้ย คางคก (ชาลี ดอกกระโดน)ในปัจจุบัน ความสุขและเสียงหัวเราะที่พี่เคยสร้างไว้นั้น.. ขอให้เป็นผลบุญนำพาพี่ให้ขึ้นไปสู่ วิมาน  สวรรค์ ด้วยเทอญ…^^^^^…พวกเราเหนื่อยกันมามากแล้วพี่ หลับให้สบายนะพี่ชาย”

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของศิลปินตลกรุ่นครูบาอาจารย์อีกหนึ่งท่านในนามว่า เตี้ย เล่นไม่ยาก หรือ เตี้ย คางคก (ชาลี…

โพสต์โดย เก๋ โกกิ เชิญยิ้ม คนบางซื่อ เมื่อ วันพุธที่ 9 ธันวาคม 2020

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo